25 years, Vietnam

lac tien

25 years,

3 years ago

Bo dong tu giay thong minh cho con trai cua minh

Bố đóng tủ giày thông minh cho con trai của mình

Thấy con trai sáu tuổi muốn có một tủ giày thông minh cho riêng mình, ông Tài quyết định mua gỗ về và nghiên cứu cách đóng cho con. Quả thật việc này không hề dễ dàng nhưng vì thương con ông luôn tự nhủ mình sẽ làm được

Chi tiết hơn: tủ giày thông minh

1. Con trai thích mê tủ giày thông minh và muốn bố đóng cho mình một cái

Người đàn ông 42 tuổi ở Sài Gòn không ngờ rằng con mình còn nhỏ mà đã muốn có tủ giày riêng mà còn không ngờ rằng đó phải là tủ đựng giày thông minh mới được. "Tôi đã đóng nhiều loại kệ dép bàn ghế đều có cả nhưng chưa bao giờ đóng kệ để giày hiện đại mà cũng không hiểu nó là cái gì nữa" anh Tài chia sẻ. Tài cho biết anh mua gỗ về vào ngày 28/3, vừa để thỏa yêu cầu của cậu con trai sáu tuổi vừa để có thêm việc làm trong lúc đang rảnh rỗi như thế này. Anh cũng chịu khó mua gỗ từ nơi uy tín để có thể đóng ra được một kệ để giày bền nhất và cũng như chất liệu không ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Bo dong tu giay thong minh cho con trai cua minh

Tủ giày thông minh với nhiều kích thước đa dạng (Hình ảnh 1)

Further Reading: Tủ đựng giày thông minh Văn Thành bằng gỗ tạo xu hướng mẫu nội thất thông minh đẹp

Anh Tài đóng tủ giày trong căn nhà kho cũ của mình, ngày nào ăn cơm xong anh cũng ghé đó vài tiếng để làm việc. Anh là ra khá nhiều loại kệ dép khác nhau nhưng chưa có loại nào vừa ý con trai. Để có thể hoàn thành tốt nhất, anh bảo con của mình hãy làm một danh sách những thứ mình yêu thích về một kệ giày thông minh. Chúng bao gồm rất nhiều chi tiết như

  • Đầu tiên đó phải là tủ giày thông minh 1 tầng còn nếu không phải là không được
  • Kệ để giày làm bằng gỗ, khắc thật nhiều hoa văn và hình nhân vật hoạt hình
  • Kệ để giày phải có gắn nam châm nơi cửa tủ để giày dép được giữ cẩn thận

2. Bố quyết định mua tủ giày thông minh 1 tầng Văn Thành cho con chứ không cần phải tự đóng nữa

Hỏi han kĩ càng rồi người bố bắt tay vào làm một lần nữa, anh cũng không hiểu thằng bé nhà anh lấy đâu ra mấy cái ý tưởng cho tủ giày thông minh 1 tầng có ghế ngồi này nữa. Mãi đến mấy ngày sau, anh thấy con mình ngồi chăm chú xem quảng cáo và đó là quảng cáo về kệ giày thông minh. Hóa ra các loại kệ dép này có bán trên thị trường. Biết vậy thì anh mua hẳn cho xong chứ không cần phải mày mò mấy ngày nay nữa. Mấy cái kệ để giày này coi vậy mà khó thi công thật, anh cũng là người trong nghề nhưng sao làm lại không được như ý.

Bo dong tu giay thong minh cho con trai cua minh

Tủ giày thông minh 1 tầng có ghế ngồi (Hình ảnh 2)

Picked For You: tủ giày thông minh 1 tầng Văn Thành

Anh quyết định đặt hàng ngay một kệ để giày tại Văn Thành để về làm mẫu. Anh chăm chút chọn ra từng miếng gỗ sao cho giống với kệ giày kết hợp ghế ngồi của Văn Thành và còn nghiên cứu đến từng kiểu dáng. Ngày kệ dép hoàn thành, anh cảm thấy có chút gì đó tự hào về bản thân mình. Con trai anh lần này đã thích mê kệ dép hiện đại do ba đóng. Đi đâu nó cũng khoe với mọi người có một người ba tài giỏi, người ba có thể đóng cho mình một kệ dép mà không cần phải ra ngoài tiệm. Kệ dép hiện đại này sẽ là minh chứng cho tình thương con cha dành cho con. Dù bao giọt mồ hôi đổ xuống thì cũng đáng với nụ cười tự hào của con rồi và kệ để giày này sẽ là thứ theo con trong quá trình trưởng thành.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist