jackkerya jackkerya

37 years,

4 years ago

CAC DONG LAPTOP LENOVO UY TIN DA NANG

CÁC DÒNG LAPTOP LENOVO

Lenovo là một trong những hang công nghệ điện tử sản xuất máy tính xách tay và thiết bị di động lớn tới từ Trung Quốc - mang thương hiệu toàn cầu. Cho dù các bạn là một doanh nhân thành đạt, hay một nhân viên văn phòng chăm chỉ hoặc một học sinh sinh viên ham học và thậm chí một game thủ. Những dòng máy tính xách tay của Lenovo đều đáp ứng tuyệt vời nhu cầu đó. Hãy cùng Techcare Bán laptop cũ giá rẻ Đà Nẵng tìm hiểu chi tiết về các dòng laptop Lenovo.

1. Lenovo ThinkPad

ThinkPad tiền thân là của IBM – một hãng máy tính nổi tiếng của Hoa Kỳ, nhưng sau đó IBM đã được bán lại mảng này cho hãng Lenovo. Đây là dòng máy tính dành cho doanh nhân.

Dòng ThinkPad nổi tiếng khi sử dụng chất liệu cao cấp, với bàn phím tốt nhất trong ngành công nghiệp, cùng với nút di chuột TrackPoint rất chính xác và thời lượng sử dụng pin lâu. ThinkPad được hãng Lenovo chế tạo để có thể đáp ứng nhu cầu cao của những đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

CAC DONG LAPTOP LENOVO UY TIN DA NANG

Laptop lenovo Đà Nẵng

Lenovo ThinkPad có những Series khác nhau:

- ThinkPad X Series : dòng máy tính xách tay mỏng nhất và nhẹ nhất của ThinkPad nên người dùng rất dễ mang theo bên mình khi di chuyển. Chiếc X1 Carbon 14 inch có trọng lượng 1,1kg và dày khoảng 1,5cm, màn hình hiển thị sắc nét và thời lượng sử dụng pin 12 tiếng đồng hồ đủ để người dung có thể làm việc cả ngày. Bao gồm 3 loại máy tính: ThinkPad X120e 11 inch, ThinkPad X220 12 inch và ThinkPad X1 13 inch. Dòng này thừa kế kiểu dáng của các máy tính tiền nhiệm trước đó tuy nhiên lại cho thời lượng sử dụng pin cao hơn và khung máy mạnh mẽ hơn. Có thể chịu được tác động của sự va đập và chống trầy xước.

- ThinkPad T Series : Sản phẩm này được IBM và hãng Lenovo hợp tác sản xuất và giới thiệu như là một thành viên của dòng họ laptop ThinkPad năm 2000. Đây là dòng máy tính mạnh mẽ, với năng lực hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong những điều kiện khắc nghiệt nhờ vào công nghệ Embedded Security Subsystem của nhà sản xuất IBM.

Dòng máy tính xách tay này cung cấp một hiệu suất mạnh mẽ và thời lượng sử dụng pin tuyệt vời. Laptop Lenovo thuộc dòng được yêu thích đó là ThinkPad T470 14 inch với thời lượng sử dụng pin lên đến 17 giờ, trang bị nhiều cổng kết nối bao gồm cả cổng Thunderbolt 3.

- ThinkPad L Series và SL Series : là dòng máy tính xách tay thuộc phân khúc phổ thông hướng đến khách hàng cá nhân và những doanh nghiệp nhỏ

- ThinkPad W Series : dòng máy trạm di động với hiệu suất lớn và cấu hình cao. Những chiếc máy tính thuộc dòng này đã được đầu tư rất là kỹ lưỡng về cấu hình. Bao gồm các công nghệ tân tiến như chip xử lý của Intel i5 hoặc i7, card đồ họa rời mới nhất Nvidia hay AMD, Màn hình Ultra HD với độ phân giải cao nhất 15 -17 inches.

Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn và những người dùng làm công việc chuyên nghiệp như là kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa, kiến trúc sư và dựng phim

-ThinkPad Edge Series : Nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ trung và những doanh nghiệp nhỏ được trang bị màn hình có kích cỡ 11 và 15 inch. Những chiếc máy tính xách tay này có thiết kế vẻ ngoài khá bắt mắt, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự mạnh mẽ ở trong hiệu năng.

- ThinkPad Yoga : Những chiếc ThinkPad 2 trong 1, có hỗ trợ bút từ và tất cả đều thiết kế vẻ ngoài cổ điển của Lenovo, bao gồm bàn phím tuyệt vời và bền bỉ.

- ThinkPad 13 : Có 2 thành viên của dòng này bao gồm ThinkPad 13 giá phải chăng và bền lâu, cặp đôi Chromebook.

- P Serries : Nếu các bạn làm công việc kỹ thuật hay làm việc với những mô hình 3D, thì hãy xem xét một trong những máy trạm di động cao cấp, với bộ xử lý 4 nhân mạnh mẽ và card đồ họa Nvidia Quadro.

2. Lenovo IdeaPad

IdeaPad là dòng máy tính xách tay được Lenovo định hướng tới khách hàng mục tiêu là người dùng phổ thông, trong đó có riêng dòng laptop IdeaPad V series để dành cho người dung ở doanh nghiệp nhỏ. Các thiết kế của những model IdeaPad rất khác nhau.

Tham khảo thêm:  ban laptop cu nhap khau Da Nang

CAC DONG LAPTOP LENOVO UY TIN DA NANG

Lenovo IdeaPad chia thành 5 series:

- Y Series : là dòng laptop đa phương tiện và có thể hỗ trợ chơi game tốt, sở hữu màn hình có kích cỡ 14 và 15-inch. Một số model với chữ cái kết thúc bằng D thì cũng được tích hợp màn hình 3D có độ nét cao, hay một vài model có kết thúc P thì được tối ưu hóa cho một hiệu năng cao nhất.

- U Series là dòng máy được thiết kế vẻ ngoài ưu tiên tính di động, bao gồm những kích cỡ màn hình 11, 12, 13 và 14 inch. U1 là model laptop 11,6-inch nhưng có thể tách rời màn hình ra để sử dụng như là một máy tính bảng.

- V Series là dòng laptop hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu thuộc những doanh nghiệp nhỏ. Dòng này được trang bị một vài tính năng đặc biệt như là bảo mật đầu đọc vân tay. V Series bao gồm những kích thước màn hình 14 và 15 inch.

- Z Series là dòng máy tính xách tay dành cho người dùng phổ thông với những kích thước 13, 14 và 15 inch và được cấu hình với một cấu trúc bền.

- S Series là dòng netbook 10 và 12 inch của hãng Lenovo, máy tính bảng Lenovo S10 được xếp vào nhóm netbook này.

3. Lenovo Essential

-G Series : là dòng máy tính xách tay giá rẻ phù hợp cho người dung có nhu cầu thấp, được trang bị bộ vi xử lý hiệu năng vừa phải và cũng được tích hợp cả card đồ họa onboard. Có những kích cỡ màn hình 14, 15 và 17 inch.

- B Series : dòng laptop giá thấp của môi trường doanh nghiệp, với kích thước 14 và 15 inch.

Với những gì Techcare laptop lenovo giá rẻ Đà Nẵng đã chia sẻ vừa rồi hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin về dòng laptop Lenovo trước khi quyết định sắm sửa cho mình một chiếc laptop ưng ý.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist