31 years, Vietnam

lan khue

31 years,

3 years ago

Gia dinh chong bat toi phai di dieu tri ngay khi biet toi bi benh phu khoa

Gia đình chồng bắt tôi phải đi điều trị ngay khi biết tôi bị bệnh phụ khoa

Bác sĩ kết luận rằng tôi đã bị bệnh phụ khoa rồi nên phải điều trị sớm nếu như không muốn bệnh trở nặng thêm, vả lại tôi lớn tuổi rồi, để lâu sẽ rất nguy hiểm và rất khó để mang thai. Bố mẹ chồng tôi ngay khi biết tin đã bắt tôi phải lập tức chữa ngay.

1. Làm dâu đã khó nay lại còn mắc bệnh phụ khoa

Tôi năm nay đã ngoài 30 tuổi, còn chồng tôi thì cũng gần 40, lấy nhau cũng được hơn 3 năm nhưng mãi vẫn chưa có con nên bố mẹ chồng đã bắt 2 vợ chồng phải đi khám phụ khoa để tìm hiểu nguyên nhân. 

Chuyên gia tư vấn phụ khoa chia sẻ với bệnh nhân - Ảnh 1

Sau mấy ngày tìm hiểu và nghiên cứu các bài đánh giá của nhiều chị em trên khắp các diễn đàn phụ nữ, tôi quyết định lựa chọn phòng khám phụ khoa Hồng Đức để đến thăm khám và tư vấn. 

  • Khi đến phòng khám tôi đã được các chuyên gia tư vấn bệnh phụ khoa cho tiến hành làm các xét nghiệm cơ bản
  • Sau đó, tôi được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và chẩn đoán bệnh chính xác hơn
  • Khi đã xác định tôi thực sự bị bệnh vùng kín phụ nữ, bác sĩ tại phòng khám phụ khoa uy tín Hồng Đức đã nhanh chóng lên phác đồ điều trị chuyên sâu cho tôi.

Như chị em cũng đã biết, chứng viêm nhiễm phụ khoa là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở phụ nữ, đa phần đều do chủ quan không đi khám và tầm soát sức khỏe sinh sản thường xuyên. Gia đình tôi khi nghe tin này cũng không khỏi hoang mang lo láng, đặc biệt là bố mẹ chồng khiến tôi cũng vô cùng khó xử. 

⫸⫸⫸ Tham khảo thêm: Sức khoẻ phụ nữ - phukhoahongduc.com

2. Thuốc đông y chữa bệnh phụ khoa khắc phục nhanh chóng viêm tử cung

Vì thương chồng nên tôi cũng cố gắng kiêng cử và sử dụng đều đặn liệu trình thuốc đông y chữa bệnh phụ khoa mà các bác sĩ tại phòng khám Hồng Đức đã kê đơn trước đó. Bản thân tôi cũng đang rất muốn có con để bố mẹ chồng vui vẻ hơn nên phải ráng chịu những sự khó khăn trong suốt quá trình điều trị viêm nhiễm phụ khoa:

  • Cả 2 vợ chồng phải kiêng quan hệ cho đến khi tôi hết hẳn bệnh. 
  • Chịu khó dùng thuốc đầy đủ, đúng liều và theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa
  • Tránh hoặc hạn chế chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ dễ gây nóng trong người.

Mua ngay  ⫸⫸⫸ Liệu trình đông y chữa bệnh phụ khoa an toàn hiệu quả trị dứt điểm bệnh phụ khoa

Gia dinh chong bat toi phai di dieu tri ngay khi biet toi bi benh phu khoa

Liệu trình đông y chữa bệnh phụ khoa Hồng Đức - Ảnh 2

Khi đã sử dụng xong được 1 liệu trình đông y chữa bệnh phụ khoa, tôi cảm thấy tình trạng viêm cổ tử cung dường như cũng tiến triển tích cực hơn. Không những mất hoàn toàn cảm giác ngứa ngáy âm đạo mà đến việc khí hư có mùi hôi cũng không còn nữa. Tôi thực sự rất bất ngờ và vui sướng. Khi tâm sự với mẹ chồng về kết quả điều trị tốt lên từng ngày, tôi cảm thấy mẹ cũng vui vẻ hơn trước rất nhiều, chắc là nhờ có hy vọng chữa hết bệnh viêm cổ tử cung và tôi sẽ có thai trong thời gian sớm nhất. Đừng bao giờ xem nhẹ bệnh viêm phụ khoa ở phụ nữ vì nó rất nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe phụ nữ.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist