30 years, Vietnam

thong minh

30 years,

3 years ago

Gia đình hạnh phúc hơn từ khi vợ chuyển sang sử dụng tủ giày tiện lợi

Là những người luôn bận rộn với công việc, vợ chồng tôi luôn tìm cách giữ nhà cửa gọn gàng. Giờ đây tôi đã tìm được tủ giày thông minh của Văn Thành đã biến cuộc hôn nhân của hai vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.

1. Trải nghiệm mua tủ giày online:

Tôi và chồng luôn khát khao có tủ·giày thông minh cho nhà mình ngay từ ngày mới cưới. Vài năm trước khi bắt đầu yêu nhau, anh đã thành thật với tôi về việc muốn mua kệ dép  thông minh. Về phần tôi, ban đầu không biết kệ dép thông minh là gì, nên khi nghe chồng nói tôi cũng chỉ gật gù hưởng ứng và sau đó tôi và anh kết hôn rồi có con, dép trong nhà ngày càng nhiều. Bỗng nhớ lại mong muốn của chồng năm đó về một kệ để giày tiện lời. 

Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/xuongmocvanthanh/p/4110110790/2019/08/28/nhung-dieu-dang-quan-tam-den-tu-giay-go-van-thanh 

Tuy nhiên, hai vợ chồng là những người vô cùng bận rộn, vì thế cả hai đã nghĩ đến việc mua trên trang web online. Văn Thành là trang web đầu tiên và duy nhất lọt vào tầm mắt của chúng tôi. Trên đó có đầy đủ sản phẩm nội thất gỗ, đặc biệt là có tủ đựng giày thông minh tphcm mà chồng rất thích. Mới đầu tôi cũng lo ngại về việc liệu kệ để giày này có giống như hình ảnh đăng trên web hay không. Nếu giống như trên web thì thật tuyệt vời, bởi nhìn sơ qua thì kệ để giày trên web có mọi tiêu chuẩn chúng tôi tìm. 

Gia đình hạnh phúc hơn từ khi vợ chuyển sang sử dụng tủ giày tiện lợi

Thiết kế bên trong tủ giày thông minh Văn Thành

Đó là một tủ để giày có thiết kế sắc sảo, với chất liệu là gỗ tự nhiên an toàn cho gia đình và nhìn sơ qua giống một chiếc tủ hơn là kệ dép. Còn về những công năng được đề cập tôi vẫn chưa tin lắm nên tôi đặt hàng để kiểm chứng. Chừng 5-7 ngày sau đã nhận được tủ để giày và đúng là kệ để giày này không khác gì trong ảnh. Còn về chức năng của kệ dép này cũng y như mô tả có khi còn tuyệt hơn. Kệ giày thông minh có các điểm nổi bật sau đây:

Chi tiết: http://scratch.icm.edu.pl/vi/web/lanrung 

  •  Cửa tủ cuộn rất tiết kiệm không gian, phù hợp với căn nhà nhỏ của chúng tôi
  •  Chất gỗ rất tốt, và không có sự trầy xước nào trên bờ mặt
  •  Thiết kế của tủ để giày giúp chứa được gấp ba lần

2. Tủ giày Văn Thành bền, đẹp theo thời gian

Hiện tại vợ chồng đã sử dụng kệ dép một thời gian dài và có thể nói trông nó vẫn như ban đầu lúc mới mua về. Một phần cũng là do tôi hay lau chùi tủ để giày nhưng phần còn lại là do thiết kế tủ đựng giày thông minh thật sự chất lượng và xứng đáng với số tiền chúng tôi bỏ ra. Các loại tủ giày cũ sau một thời gian sẽ bị lung lay, không còn chắc chắn và bề mặt nhiều vết xước, nhờ vào cải tiến mà kệ dép này đã loại bỏ hết những khuyết điểm đó. Kệ dép của Văn Thành vẫn là đồ nội thất mà gia đình yêu thích nhất. 

More: https://trello.com/c/my49iau7/12-tu-giay-go-thong-minh-va-ly-do-nen-su-dung 

Từ ngày có nó, dép nhà tôi được bảo quản và nhà cửa cũng trông gọn gàng rất nhiều. Tôi tin rằng người thi công đã đặt tâm huyết vào tủ giày này rất nhiều và tôi có thể cảm nhận điều ấy khi sử dụng kệ dép hiện đại. Một sản phẩm bền về và đẹp lâu đến thế này không phải dễ gì mà tìm được nên ai có nhu cầu hoàn toàn có thể tham khảo ngay tủ giày của Văn Thành.

Gia dinh hanh phuc hon tu khi su dung tu giay thong minh Van Thanh
1 Like thong minh
See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist