28 years, Vietnam

hoa dang

28 years,

3 years ago

Gioi thieu thiet ke noi that xuong moc Van Thanh

Những căn phòng tí hon chỉ 3 - 6m² nhưng tiện nghi cực kỳ nhờ sự có mặt của thiết kế nội thất bằng gỗ

Hiện nay, ở nhiều thành phố châu Á, điển hình nhắc đến ở đây chính là TPHCM, mô hình thiết kế các căn phòng siêu nhỏ với diện tích từ 3 - 6m² đang trở nên được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và tính thiết thực mà nó mang lại. Bên trong căn phòng siêu tiện lợi này thực sự đã mang đến sự bất ngờ cho người ở vì sự có mặt của những chiếc thiết kế nội thất xưởng mộc Văn Thành đa zi năng.

⫸⫸⫸ Đến với gian hàng của Văn Thành: https://wakelet.com/@xuongmocvanthanh

1. Căn hộ hiện đại với sự linh hoạt trong bố trí thiết kế nội thất đa dạng công năng mang lại cuộc sống vui vẻ, tiện ích cho người sử dụng 

Ở những thành phố đất chật người đông như là TPHCM hay Hà Nội, giá một căn hộ cho thuê thông thường từ dao động vào khoảng 2-5 triệu/tháng. Đây được xem là con số "khủng" gây khó khăn cho nhiều sinh viên hay người lao động có mức lương thấp phải chi trả nhiều khoản phí.

  • Vì thế, nhiều chủ nhà trọ đã thiết kế nên những căn phòng siêu nhỏ, có đầy đủ các nội thất, trong đó bao gồm luôn việc trang bị thiết kế nội thất cho người thuê nhà.
  • Đây được xem là một trong những xu hướng vừa mang đến sự thú vị mà vừa mang lại tính thiết thực dành cho những người mong muốn được sống riêng tư nhưng chỉ cần bỏ ra chi phí thấp.

Gioi thieu thiet ke noi that xuong moc Van Thanh

Sản phẩm nội thất Văn Thành

Trên thực tế, nhiều người đi học hay đi làm họ sẽ không quá cầu kỳ đến nỗi cần trang bị cho mình chiếc kệ để giày bằng gỗ ngay trong chính căn hộ thuê trọ. Mà thay vào đó chỉ là những vật dụng nội thất thông thường và cực kỳ cơ bản như: giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo... Thế nhưng thiet ke noi that được chế tạo bởi xưởng sản xuất nội thất Văn Thành này thực sự đã mang đến một cái nhìn độc đáo khi vừa được sử dụng như kệ giày, vừa có thể được trưng dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng dễ dàng.

Gioi thieu thiet ke noi that xuong moc Van Thanh

Thông tin nội thất

Hầu hết các không gian siêu nhỏ kể trên đều được kiến trúc sư thiết kế nội thất xây dựng bố trí gọn gàng, sắp xếp đẹp mắt với tông màu sắc tươi sáng nhằm mang đến cảm giác vui vẻ, thoải mái cho những khách trọ đến ở. Sản phẩm nội thất đẹp không chỉ toát lên ở kiểu dáng và mẫu mã bên ngoài mà còn được đánh giá ở chất lượng của sản phẩm, ở sư tiện nghi và hiện đại, dễ sử dụng. Nên hiểu rằng, đồ gỗ là một trong những vật dụng trang trí nội thất khá thông dụng mà bất cứ một căn hộ hiện đại nào cũng phải sở hữu. Chính yếu tố này đã thúc đẩy cho các bên kinh doanh cạnh tranh với nhau về vật dụng bên trong, điển hình là  xưởng gỗ uy tín Văn Thành.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist