25 years, Antarctica

eliseelise1 eliseelise

25 years,

4 years ago

Google Pixel 4 mang đến những tính năng mới, nhưng chúng có thực sự là những tính năng chúng ta muốn không?

Google Pixel 4 mang đến những tính năng mới, nhưng chúng có thực sự là những tính năng chúng ta muốn không?

Bạn sẽ không ghen tị với một công ty điện thoại thông minh đưa ra thiết bị hàng đầu mới nhất của họ vào năm 2019.

Trong 12 năm kể từ khi iPhone được bán ra, chúng ta đã thấy điện thoại thông minh đi từ những thiết bị tiên tiến, thú vị và sáng tạo mà mọi người đều muốn, cho đến những hình chữ nhật bằng silicon và kính ngày càng đắt tiền mà nhiều người trong chúng ta mong muốn có thể loại bỏ.

Vào thời điểm đó, hai công ty - Apple và Samsung - đã hợp nhất mình trở thành những người chơi thống trị khi nói đến các thiết bị bán hàng này.

Nhưng đó cũng là một vài năm tốt cho Google, hệ điều hành Android cung cấp năng lượng cho phần lớn điện thoại thông minh trên toàn thế giới.

GOOGLE VS APPLE

Một điểm khác biệt giữa hệ điều hành điện thoại thông minh của Google và iOS của Apple là iOS chỉ được tìm thấy trên các sản phẩm của Apple, có nghĩa là công ty có thể tạo trải nghiệm nhất quán trên tất cả các thiết bị của mình và tối ưu hóa mã để chạy tốt nhất có thể, ngay cả trong trường hợp sử dụng những gì có thể được coi là phần cứng kém hơn so với các đối thủ Android của nó. Xem thêm: cửa hàng mua bán sửa chữa điện thoại Đà Nẵng

Android có thể được sửa đổi bởi các nhà sản xuất điện thoại với các chủ đề và tính năng hình ảnh khác nhau, giúp các nhà sản xuất tự do hơn và khiến Android được sử dụng rộng rãi hơn, nhưng có thể dẫn đến trải nghiệm người dùng bị rạn nứt, đặc biệt là khi thay đổi giữa các thiết bị từ các nhà sản xuất khác nhau.

Dòng Pixel của Google được cho là sẽ làm cho Android những gì iPhone làm cho iOS bằng cách cung cấp trải nghiệm người dùng tiêu chuẩn vàng của Vàng cho hệ điều hành Android.

Nó cũng được sử dụng để giới thiệu các tính năng Android chưa có sẵn cho các thiết bị khác, mang lại cho Google một nền tảng để giới thiệu các tính năng mới thú vị và sáng tạo.

Vấn đề lớn đối với Google và Pixel 4 là các tính năng mới không đặc biệt thú vị hoặc sáng tạo.

TÍNH NĂNG MỚI

Một tính năng như vậy là radar Motion Sense mới của Google.

Tính năng này sử dụng các cảm biến để xác định vị trí thực của bạn liên quan đến điện thoại của bạn. Rõ ràng là không hài lòng với việc có thể nghe thấy bạn thông qua một micrô liên tục nghe (điều mà Google tuyên bố là chỉ dành cho trò chơi thức tỉnh của họ), giờ đây điện thoại của bạn cũng muốn biết chính xác bạn đang ở đâu.

Google Pixel 4 mang đến những tính năng mới, nhưng chúng có thực sự là những tính năng chúng ta muốn không?

Công nghệ này được sử dụng cho một vài thứ - một trong số đó là các cử chỉ vuốt tay mới.

Ví dụ, trường hợp sử dụng của Google là để điều khiển điện thoại của bạn khi bạn không muốn chạm vào điện thoại, ví dụ nếu bạn đang chạy trên máy chạy bộ và không muốn mạo hiểm với điện thoại thông minh $ 1000 + của bạn bị tuột ra khỏi găng tay ướt đẫm mồ hôi của bạn, hoặc nếu bạn đang nấu ăn và không muốn tạm dừng để rửa tay.

Mặc dù những cử chỉ này hoạt động khá đáng tin cậy, nhưng vấn đề là - ngoài việc có rất ít lý do siêu cụ thể để sử dụng chúng - chúng thực sự không làm được gì nhiều.

Vuốt trước điện thoại của bạn có thể được sử dụng để bỏ qua các bài hát tiến hoặc lùi hoặc để tắt âm báo thức, hẹn giờ và cuộc gọi.

Mặc dù đây là bước đầu tiên cho những gì có thể trở thành một tính năng hữu ích trong tương lai, nhưng ở giai đoạn này, đây không phải là điểm bán hàng mà Google đang cố gắng định vị nó, đặc biệt là cả hai nhiệm vụ này đều có thể được thực hiện bằng cách sử dụng lệnh thoại.

FLAW LỚN TRONG CÔNG NHẬN TIỆN ÍCH

Một ứng dụng khác của hệ thống radar mới lạ mắt là phát hiện khi nào bạn sẽ nhấc điện thoại lên và hợp lý hóa quy trình mở khóa bằng cách mở khóa bằng khuôn mặt mới của Google.

Mặc dù mở khóa bằng khuôn mặt là một điều mới mẻ trên Pixel 4, Google đã không phát minh ra nó và không phải là tốt nhất về nó.

Chắc chắn rằng bảo mật không yếu như trên các thiết bị của Samsung, được hiển thị lúng túng khi chụp ảnh khuôn mặt của người dùng được hiển thị trên một điện thoại khác.

Nhưng cũng có một lỗ hổng lớn trong việc mở khóa bằng khuôn mặt của Google vì không giống như trên iPhone mới nhất, nó không cần phải nhìn vào mắt bạn để mở khóa. Điều này có nghĩa là nó có thể được mở khóa bởi bên thứ ba khi bạn đang ngủ chẳng hạn.

Google đã hứa sẽ khắc phục điều này thông qua một bản cập nhật phần mềm trong các tháng tới. Xem thêm: trung tâm sửa chữa iphone Đà Nẵng

Ngoài ra, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt hoạt động tốt và nhanh chóng, nhưng không có lợi thế thực sự nào bằng cách sử dụng các tính năng cảm giác chuyển động để phát hiện khi bạn tiếp cận điện thoại của mình để bắt đầu quá trình mở khóa sớm hơn một chút.

Ngay cả khi có cảm giác chuyển động, màn hình điện thoại của bạn vẫn tự bật khi bạn đưa nó lên mặt và nếu không, nhấn nút mở khóa sẽ bắt đầu quá trình.

Thời gian rất nhỏ bạn sẽ tiết kiệm được bằng cách sử dụng radar cảm giác chuyển động được bù đắp hoàn toàn bằng cách xả thêm vào pin đã có sẵn.

Pixel 3 đã được xem xét kỹ lưỡng về thời lượng pin kém và trong khi Google đã giới thiệu các tính năng pin thích ứng mới để tối ưu hóa việc phân bổ năng lượng của bạn, thì vấn đề về điện vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn ở đây.

Mặc dù bạn sẽ ổn để vượt qua một ngày trung bình trên Pixel 4, nhưng người dùng nặng có thể gặp phải một số vấn đề.

Các tính năng mới của Pixel 4 chủ yếu được điều khiển bởi chip AI thần kinh mới.

Trí thông minh nhân tạo đang ngày càng trở nên mạnh mẽ trong điện thoại và là bộ não đằng sau chất lượng camera được cải thiện đáng kể và trợ lý kỹ thuật số được kích hoạt bằng giọng nói mà chúng ta đã thấy trong những năm gần đây.

Các mẫu Pixel 4 cung cấp một số tính năng camera khá ấn tượng được cung cấp bởi con chip này, bao gồm cả tính năng chụp ảnh thiên văn mới ở chế độ Nhìn đêm. Điều này giúp cho (trong môi trường ánh sáng phù hợp, với thiết bị ổn định phù hợp) có thể chụp ảnh phơi sáng lâu trên bầu trời đêm với chi tiết tăng lên mà chúng ta chưa thấy trên điện thoại thông minh.

Google Pixel 4 mang đến những tính năng mới, nhưng chúng có thực sự là những tính năng chúng ta muốn không?

Sự đánh đổi với các tính năng camera mới là Google đã chấm dứt quá trình sao lưu không giới hạn các hình ảnh có độ phân giải gốc vào Google Photos.

Google sẽ cung cấp cho bạn các bản sao lưu chất lượng cao của Google, nhưng nếu bạn muốn chất lượng ban đầu, bạn sẽ phải trả tiền, điều này đã khiến một số người cho rằng điện thoại chỉ khả dụng với bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị 64 GB hoặc 128 GB.

AI cũng được sử dụng để bảo toàn chi tiết khi thu phóng, với camera kép mới ở phía sau điện thoại sử dụng ống kính tele 3x với chi tiết bảo quản zoom kỹ thuật số khi phóng to hơn nữa.

Nhưng những cải tiến mà Neural Core sẽ mang đến cho Google Assistant mới sẽ phải đợi cho đến khi nó được phân phối thông qua bản cập nhật phần mềm vào cuối năm nay.

Hai bổ sung AI quan trọng khác đáng được đề cập liên quan đến chuyển đổi giọng nói thành văn bản.

Đặc biệt lưu ý là một tính năng phụ đề trực tiếp mới, có thể thêm chú thích cho video và âm thanh trong thời gian thực.

Đây là một tính năng ấn tượng và là một tính năng phù hợp với sự thúc đẩy gần đây của Google để giúp người khuyết tật dễ tiếp cận với Android hơn, nhưng cũng hữu ích khi xem video mà bạn không muốn nghe. Xem thêm: thay mặt kính điện thoại đà nẵng

Nous kỹ thuật tương tự đằng sau chú thích trực tiếp cũng có mặt trong một ứng dụng ghi âm độc quyền Pixel có chức năng ghi lại các bản ghi.

Đây sẽ là một công cụ tiết kiệm thời gian lớn cho các phóng viên, sinh viên đại học và những người chịu trách nhiệm dành vài phút trong các cuộc họp của công ty, vì vậy nếu bạn phù hợp với một hoặc nhiều trong ba loại đó, bạn có thể muốn xem xét Pixel 4 nếu bạn đã tham gia tiếp thị cho một chiếc điện thoại mới và bạn vẫn ổn khi chi hơn một ngàn đô la cho nó.

Mức giá $ 1049 của Pixel 4 ($ 1279 cho Pixel 4 XL) chắc chắn đánh bại iPhone 11 và các flagship Android khác như Samsung Galaxy S10 về giá. Sự đánh đổi là một cảm giác thiết kế cao cấp ít hơn của Wap và thời lượng pin đáng ngờ, đặc biệt là khi bạn kích hoạt tất cả các tính năng mới lạ mắt của Pixel.

Pixel 4 có thể sẽ là điện thoại hàng đầu cuối cùng của điện thoại di động mà chúng ta sẽ thấy trong năm nay khi nó phát hành vào thứ năm, vì vậy nếu bạn quyết định chọn một chiếc, bạn có thể an toàn khi biết mình đang ở đỉnh cao ít nhất là Sáu tháng tới.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist