29 years, Vietnam

khoi dau

29 years, Vietnam

3 years ago

Hom nay uoc mo cua toi da tro thanh hien thuc khi so huu duoc chiec tu giay thong minh Van Thanh

Hôm nay ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực khi sở hữu được thiết kế nội thất Văn Thành!!!

Bạn đang thắc mắc không biết chiếc tủ quần áo này có gì mà lại khiến tôi thích thú đến như vậy? Đến cả sở hữu nó cũng là một ước mơ thật vô lý phải không! Nhưng bạn chỉ nghĩ như thế khi bạn chưa biết được rõ về kệ để giày này mà thôi. Tôi viết bài viết này cũng chính để cho bạn có thể biết được và hiểu thêm nhiều thông tin về thiết kế nội thất này của Văn Thành.

⫸⫸⫸ Liên hệ: Văn Thành chuyên thi công và thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư hiện đại

Hom nay uoc mo cua toi da tro thanh hien thuc khi so huu duoc chiec tu giay thong minh Van Thanh

Thiết kế nội thất được đặt riêng tại xưởng theo yêu cầu khách hàng

1. Ước mơ sở hữu thiết kế nội thất Văn Thành của tôi đã trở thành sự thật để bảo vệ giày dép khỏi chú cún tinh nghịch

Là một sinh viên, tôi cũng không có nhiều tiền trong việc thiết kế nội thất nhà cửa hay nội thất. Nhưng sau khi phát hiện ra được sản phẩm này, tôi quyết tâm để dành tiền để có mua bằng được chiếc thiết kế nội thất này. Sau một thời gian cố gắng và đã có thể biến ước mơ thành sự thật. Đặt chiếc tủ này ở trước cửa nhà, tôi cảm thấy an tâm hơn rất nhiều về những đôi giày đôi dép thân yêu của mình. Chúng được bảo vệ tránh những bụi bặm, đồng thời là chú cún của tôi nữa.

Tôi yêu động vật nhưng cũng rất yêu những chiếc giày của tôi. Những lần Miki gặm chiếc giày của tôi đến rách hay tha chúng lung tung khiến tôi rất bực bội. Thậm chí tôi thấy không có một giải pháp nào cho điều này. Nhưng không, vô tình tôi đã biết đến Văn Thành - nơi cung cấp thiết kế nội thất uy tín và chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi sở hữu nó, Miki không còn khả năng đụng vào những đôi giày thân yêu của tôi nữa. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc!!! 

2. Lựa chọn loại thiết kế nội thất, sao cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân

Không chỉ thế thôi đâu, chiếc tủ đựng giày thông minh này đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày luôn. Đến mức tôi phải tậu ngay 2 chiếc tủ: 1 chiếc tủ giày kết hợp ghế ngồi và thiết kế nội thất. Bạn nghĩ rằng tại sao tôi lại mua 2 loại này thay vì kệ để giày 3 tầng? Điều có lý do cả đấy:

⫸⫸⫸ Đến ngay xưởng mộc Văn Thành: https://tapas.io/xuongmocvanthanh

- Mua nội thất 1 tầng kiếm ghế ngồi này để giúp tôi có thể dễ dàng hơn trong việc mang giày dép mỗi khi ra đường, vừa có thể đựng giày, vừa có thể ngồi lên... Thật tiện lợi phải không nào!

- Tôi là người đam mê giày dép nên số lượng giày của tôi rất nhiều: nào là dép lào, giày thể thao hay cao gót... 

- Do đó, thiết kế cho nội thất 2 tầng đã khiến tôi đam mê khi có sức chứa khủng so với những chiếc kệ bình thường.

Hom nay uoc mo cua toi da tro thanh hien thuc khi so huu duoc chiec tu giay thong minh Van Thanh

Thi công nội thất Văn Thành

Từ giờ tôi chẳng còn bận tâm đến việc chú cún Miki nhà tôi quậy phá những đôi giày thân yêu của mình nữa. Kể cả bụi bặm hay mối mọt, sở hữu chiếc tủ sản phẩm nội thất Văn Thành, xưởng mộc chuyên thi công nội thất là một cách thức bảo vệ đôi dép của chính bản thân mình một cách nhanh gọn nhưng lại hiệu quả.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist