gia tran

32 years, Vietnam

3 years ago

Khám phá những chung cư cao cấp tại quận Cầu Giấy

Nhằm hướng đến đời sống hiện đại và tiện nghi ngày nay các tòa nhà chung cư được phát triển và biết đến nhiều hơn. Mỗi một dự án chung cư đều hướng đến những nét riêng đặc biệt là phong cách và kiến trúc của căn hộ đó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 căn hộ chung cư cao cấp tại quận Cầu Giấy, hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm mới lạ mà các căn hộ chung cư ấy mang lại là gì.

▶️Tham khảo phân tích, đánh giá và hướng dẫn lựa chọn căn hộ phù hợp tại website https://nguyenthuland.vn/

5 căn hộ chung cư cao cấp tại quận Cầu Giấy được đánh giá cao

THE PARK HOME

Một trong những căn hộ chung cư cao cấp tại Cầu Giấy phải kể đến đầu tiên đó chính là THE PARK HOME. Chung cư thuộc chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 với vị trí đắc địa, là nơi trung tâm 2 công viên: Yên Hòa và Cầu Giấy thuận lợi cho việc hoạt động và tập luyện của dân cư.

THE PARK HOME với phong cách hiện đại, kiến trúc đầy đủ và tiện nghi các dịch vụ. Với tổng diện tích là 4.073 m2, có tổng số 398 căn hộ, 29 tầng và 2 tầng hầm, từng căn hộ chung cư sẽ được trang bị những nội thất chính.

GOLDEN PARK TOWER

Chung cư cao cấp GOLDEN PARK TOWER thuộc chủ đầu tư là Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô. Đây cũng là dự án chung cư được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn đặt mua căn hộ bởi vị trí đẹp, thiết kế phong cách hiện đại.

Nằm tại địa chỉ Số 2 đường Phạm Văn Bạch (Lô D32) – Cầu Giấy – Hà Nội, có tổng diện tích là 4.576m2, có tổng số 410 căn hộ và 45 tầng, 4 tầng hầm. GOLDEN PARK TOWER hướng tới đời sống hiện đại và đáng sống cho khách hàng.

Khám phá những chung cư cao cấp tại quận Cầu Giấy

LUXYRY PARK VIEW

Thuộc top 3 căn hộ chung cư cao cấp đó chính là LUXYRY PARK VIEW thuộc chủ đầu tư  Công ty CP đầu tư Phan Nguyễn. Nằm tại địa chỉ: Ô Đất D32 – ĐTM Cầu Giấy – Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội, vị trí thuận lợi cho việc đi lại, không quá đông đúc, nằm ngay trung tâm. Chung cư LUXYRY PARK VIEW hướng đến vẻ đẹp xanh, sạch đến từ thiên nhiên, hướng đến đời sống trong lành, đảm bảo sức khỏe.

Có tổng diện tích 1,6ha, với 133 căn hộ, 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. LUXYRY PARK VIEW hướng đến đời sống cao cấp, với đầy đủ các dịch vụ như phòng tập, bể bơi, công viên, siêu thị cho dân cư tiện nghi mua sắm.

D’.CAPITALE

D’.CAPITALE là chung cư cao cấp thuộc chủ sở hữu Tập đoàn Tân Hoàng Minh, nằm tại vị trí Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến, đối diện với TTTM Big C Thăng Long. Đây là vị trí rộng, đẹp, với các trung tâm thương mại lớn như Big C, Vincom Center, tiện lợi cho việc đi lại và mua sắm.

D’.CAPITALE có tổng số diện tích đất là 50000 m2, với 3000 căn, có từ 39 – 45 tầng. Hiện nay chung cư cao cấp D’.CAPITALE đã được bàn giao và sử dụng từ năm 2019 nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng bởi chất lượng đời sống chung cư mang lại.

▶️Tham khảo thêm hướng dẫn mua chung cư trả góp tại https://imageevent.com/nguyenthuland/conenmuachungcutragop

Khám phá những chung cư cao cấp tại quận Cầu Giấy

SUNSHINE CENTER

Chung cư cao cấp SUNSHINE CENTER thuộc chủ đầu tư Sunshine Group. Nằm tại vị trí: Số 16 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội, vị trí chung cư được đánh giá cao bởi sự đông đúc và nhộn nhịp, có nhiều dịch vụ mua sắm tiện ích.

SUNSHINE CENTER có tổng 32 tầng và có tất cả 208 căn hộ, chung cư đã đi vào bàn giao căn hộ và đi vào sử dụng từ năm 2019. SUNSHINE CENTER hướng đến đời sống hiện đại và tiện nghi, có nhiều dịch vụ tiện ích và bảo đảm an ninh trật tự an toàn.

Trên đây là top 5 căn hộ chung cư cao cấp tại Quận Cầu Giấy, hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi tại bài viết sẽ giúp cho bạn đọc có thể hiểu hơn về các loại chung cư cũng như lựa chọn được cho mình căn hộ tốt nhất!

▶️Tham khảo thêm danh sách chung cư cao cấp quận Mỹ Đình tại https://exchange.prx.org/series/39683-top-7-chung-cu-cao-cap-tai-quan-my-inh

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist