32 years, Vietnam

viettravel pham

32 years, Vietnam

4 years ago

Kinh Nghiệm Du Lịch Sơn La Tự Túc Mới Nhất.

Sơn La cách Hà Nội 280km về phía Tây Bắc. Tỉnh Sơn La giáp với phía đông của các tỉnh Lào Cai, Yên Bái và Phú Phú, về phía đông nam của các tỉnh Hòa Bình và Thanh Hóa, về phía nam của Lào, về phía tây của các tỉnh Điện Biên và Lai Châu.

Tỉnh có địa hình đồi núi với những dãy núi đá vôi, thung lũng nhỏ và đồng bằng bằng phẳng. Hai con sông lớn nhất của Sơn La là sông Đà và sông Mã. Huyện Mộc Châu của Sơn La với chiều rộng 25km và chiều dài 80km là một cao nguyên cao 1050m so với mực nước biển. Mộc Châu có khí hậu ôn hòa và có tiềm năng lớn để phát triển nông nghiệp và du lịch. Để chuyến du lịch Sơn La thuận lợi, du khách có thể tham khảo thêm >>> https://dulichviet.net.vn/dia-diem-du-lich/son-la

Khí hậu của Son La là gió mùa nhiệt đới đặc trưng bởi những cơn mưa xối xả vào mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 9) và mùa đông lạnh và khô (từ tháng 11 đến tháng 1). Bên cạnh đó, Sơn La chịu ảnh hưởng của gió khô và nóng từ Lào vào mùa hè khiến thời tiết đôi khi không thể chịu đựng được.

Có 12 dân tộc ở Sơn La, trong đó lớn nhất là người Mường, Thái (chủ yếu là người Thái đen), người Kinh và người Mông. Hầu hết các dân tộc ở Sơn La duy trì lối sống truyền thống trong nhiều thế kỷ.

Có một tiềm năng lớn để phát triển du lịch, nông nghiệp và các ngành công nghiệp khai thác tại Nhà máy thủy điện Son La. Son La là một trong những nhà máy lớn nhất tại Việt Nam. Và, có những vùng đất rộng lớn cho các đồn điền chè, đồn điền mía, đồng cỏ, đồn điền xoài đã đạt được danh tiếng trên toàn quốc về chất lượng. Bên cạnh đó, Sơn La nổi tiếng với những đàn bò lấy sữa và thịt; ong mật ...

Sân bay Na San nơi bạn có thể đến thăm và tìm hiểu về Trận chiến Na San giữa Pháp và Việt Minh trong Chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất

Điểm du lịch và những gì để xem ở Sơn La

Kinh Nghiệm Du Lịch Sơn La Tự Túc Mới Nhất.

Cao nguyên Mộc Châu là nơi hoàn hảo để phát triển du lịch sinh thái, cho kỳ nghỉ gia đình thư giãn và du lịch mạo hiểm như leo núi, đi bộ đường dài, đi xe đạp và xe máy. Sông Đà và sông Mã cung cấp cơ hội cho du thuyền trên biển và đi bè nước trắng, ống ... Ngoài ra, đối với những du khách muốn tìm hiểu về các cuộc chiến tranh, sau đó có nhiều chiến trường cũ ở Sơn La đến thăm như Na San , Nhà tù Sơn La, Đường số 6, Đồng Nội, Mộc Châu ... Trong quá trình du lịch Sơn La du khách có thể kết nối với mạng internet fpt Sơn La chi tiết >>> https://internetvietnam.net/internet-son-la

Hầu hết du khách nước ngoài chỉ đến Sơn La như một điểm dừng trên đường đến Điện Biên Phủ hoặc từ Điện Biên Phủ trở về Hà Nội. Khách du lịch Việt Nam sẽ đến cao nguyên Mộc Châu để tránh xa sức nóng của đồng bằng sông Hồng vào mùa hè. Nhiều bạn trẻ Việt Nam đang du lịch đến Sơn La để leo núi Pha Lương (tại Mộc Châu) và Núi Tà Xua (giữa hai tỉnh Sơn La và Yên Bái).

Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch đến Mộc Châu và Sơn La thông qua một tuyến đường ít bị đánh bại đi qua tỉnh Phú Thơ, huyện Phú Yên của Sơn La.

Du lịch tại Sơn La

Kinh Nghiệm Du Lịch Sơn La Tự Túc Mới Nhất.

Du Lịch Việt cung cấp một số tour du lịch mạo hiểm đến cao nguyên Mộc Châu bao gồm các chuyến đi thư giãn và tham quan, tour chụp ảnh, tour xe đạp, tour nông nghiệp. Bên cạnh đó, các điểm tham quan ở Sơn La cũng được ghé thăm trong các chuyến du lịch mạo hiểm khác, các chuyến tham quan lịch sử và các chuyến tham quan chiến trường đi qua Tây Bắc Việt Nam. Vui lòng liên hệ với các chuyên gia du lịch Việt để biết thêm thông tin.

Chỗ ở Tại Sơn La.

Ngày nay có khá nhiều khách sạn ở Sơn La. Khách sạn cao cấp 3-4 sao có sẵn tại Mộc Châu và thành phố Sơn La. Có nhà khách trong thị trấn. Một số làng dân tộc cung cấp dịch vụ homestay.

Làm sao để tới đó

Sơn La cách Hà Nội hơn 280km qua Tuyến 6, nhìn chung trong điều kiện tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập Sơn La từ các tỉnh Phú Thơ, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu.

Một số thông tin mạng xã hội liên quan đến du lịch Sơn La bạn có thể tham khảo:

https://www.patreon.com/posts/viet-quang-ngai-30309880

https://www.myminifactory.com/users/dulichviet

https://dashburst.com/dulichviet

https://vbscan.fisica.unimib.it/dulichviet

https://vbscan.fisica.unimib.it/snippets/965

https://botlist.co/@Dulichviet1

https://www.hashatit.com/dulichviet

https://stackshare.io/phamthithuyvan20009402

https://growthhackers.com/members/dulichviet

Kinh Nghiệm Du Lịch Hoà Bình Tự Túc Mới Nhất.
0 Like viettravel pham
See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist