27 years, Vietnam

song huong

27 years,

3 years ago

Lay chong dai gia nhung cuc kin tieng lau lau moi thay Ngoc Pham lo dien khoe khong gian phong voi chiec tu giay thong minh

Lấy chồng đại gia nhưng cực kín tiếng, lâu lâu mới thấy Ngọc Phạm lộ diện, khoe không gian phòng với chiếc tủ giày thông minh

Lâu lâu mới lộ diện, Ngọc Phạm khiến ai cũng sửng sốt khi khoe với cư dân mạng căn phòng khách đặc biệt được bố trí mẫu tủ giày thông minh mới lạ.

See More: kệ để giày thông minh Văn Thành

1. Ngọc Phạm "chơi lớn" tậu ngay mẫu tủ giày thông minh 

Bị nghi tiết kiệm tiền chỉ vì để mua kệ để giày thông minh, nữ nhân viên marketing Ngọc Phạm bỗng chốc bị cư dân mạng chú ý khi mới đây trên trang cá nhân cô nàng đã upload hình ảnh liên quan đến sản phẩm.

  • Xinh đẹp, tài năng, những tưởng cô sẽ gặt hái được những thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của chính mình. Thế nhưng, hot girl Kiên Giang lại bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi. Sau đó cô kín tiếng hơn, tập trung chăm sóc gia đình và chăm lo cho đam mê sưu tầm tủ đựng giày thông minh của bản thân. 

  • Dù vậy cô nàng vẫn là cái tên thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng giới marketer. Bằng chứng là mỗi khi xuất hiện hay cập nhật trạng thái trên facebook, cô luôn được săn đón và nhận được nhiều comment hỏi thăm, tương tác. 

Nhưng Ngọc cũng không thường xuyên chia sẻ về đam mê sưu tầm kệ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp cho lắm. Mãi mới đây cô nàng mới chịu lộ diện bằng loạt ảnh ghi lại toàn bộ không gian phòng khách của gia đình. Và cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra ngay chiếc kệ để giày đặc biệt là mẫu mới nhất của xưởng mộc Văn Thành

Lay chong dai gia nhung cuc kin tieng lau lau moi thay Ngoc Pham lo dien khoe khong gian phong voi chiec tu giay thong minh

Lấy chồng đại gia nhưng cực kín tiếng, lâu lâu mới thấy cô nàng lộ diện, khoe không gian phòng với chiếc tủ giày thông minh - Ảnh 1.

More Information: Tủ giày thông minh 1 tầng kèm ghế ngồi sự kết hợp hoàn hảo tiết kiệm không gian trong nhà

2. Ngọc Phạm liệu có phải là cô nàng nghiện mua kệ giày thông minh

Trong ảnh, hot girl đời đầu ngành marketing đang ngồi tạo dáng trong căn phòng khách vào buổi sáng. Thần thái sang chảnh của bà mẹ 1 con không chỉ là vấn đề để mọi người bàn tán mà xoay quanh đó chính là sự sôi nổi khi đề cập đến mẫu kệ giày kết hợp ghế ngồi mà cô đang ngồi. Đôi chân thẳng tắp, dài miên man của cô nàng gác ngang qua chiếc kệ để giày càng khiến cho nó trở nên sang chảnh hơn biết là bao.

Chi tiết hơn: tủ giày thông minh 2 tầng

Nhan sắc được đánh giá cao nhưng bà mẹ 1 con vẫn không thể hot và hấp dẫn bằng mẫu kệ giày bằng gỗ độc đáo mà cô đang sở hữu. Cụ thể, nhiều người cho rằng rất khó để có thể tìm được một chiếc kệ để giày 2 tầng tinh tế và mới lạ như thế này trên thị trường hiện nay. Chỉ khi thực sự có tìm hiểu và tham khảo nhiều nơi thì mới có thể biết được chỗ bán kiểu tủ đựng giày tương tự.

Lay chong dai gia nhung cuc kin tieng lau lau moi thay Ngoc Pham lo dien khoe khong gian phong voi chiec tu giay thong minh

Lấy chồng đại gia nhưng cực kín tiếng, lâu lâu mới thấy cô nàng lộ diện, khoe không gian phòng với chiếc kệ giày thông minh 2 tầng - Ảnh 2.

Có một điều phải công nhận rằng, đam mê sưu tầm tủ giày hiện đại luôn là ưu tiên hàng đầu của Ngọc mặc dù cô đã lấy chồng và sinh con được một thời gian. Chị em nên học tập kinh nghiệm của bà mẹ 1 con này để vừa giữ được đam mê decor, trang trí nhà cửa nhưng vẫn có đủ thời gian để dành cho gia đình và chăm sóc những người mà mình yêu thương.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist