26 years, Andorra

maytinh tram

26 years, Andorra

3 years ago

Lựa chọn máy tính trạm giá rẻ phục vụ cho kỹ thuật thiết kế đồ hoạ

Khi thị trường buôn bán các máy tính, laptop ngày càng rộng mở, tỉ lệ cạnh tranh càng ngày càng gia tăng thì người dùng sẽ được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất. Một số cửa hàng thì tìm cho mình hướng đi riêng dẫn đến những sản phẩm ngách với hiệu quả làm việc cực kỳ cao. Cửa hàng Máy tính trạm chúng tôi chọn cách vừa chiếm lĩnh các thị trường nghách, vừa nâng cao giá trị cạnh tranh từ những dòng sản phẩm truyền thống thông qua hệ điều hành cực kỳ khủng bố từ nguồn hàng phong phú. 

Máy tính trạm những năm gần đây tập trung mở rộng thị trường ngách bán máy tính trạm workstation, máy trạm cũ mạnh mẽ dành cho các đối tượng doanh nghiệp có nhu cầu cao. Các máy tính workstation cao cấp này sử dụng dành cho các công ty cần lượng lưu trữ lớn, đáp ứng nhu cầu cả các máy tính cá nhân truy cập vào hệ thống. Hoặc trong trường hợp các công ty, doanh nghiệp người sử dụng dùng máy tính trạm cho công việc đồ họa. Các dòng máy trạm đồ họa thường có sức mạnh ngang ngửa máy tính thông thường. 

Lựa chọn máy tính trạm giá rẻ phục vụ cho kỹ thuật thiết kế đồ hoạ

Máy tính giá rẻ dành cho sinh viên

Cửa hàng bán máy trạm workstation cũ cấu hình cao

Cấu hình cao chắc chắn là đặc điểm đầu tiên, luôn được gắn mác dành cho các quý vị đang sử dụng hoặc tới đây sẽ sử dụng chiếc máy trạm workstation, bộ máy tính trạm. Cao không chỉ đơn thuần là chip core i7 hay 1 vài thanh Ram, 1 ổ cứng cơ bản. Sức mạnh của các máy trạm workstation phải là dòng máy có cấu hình 2 chip tích hợp hoặc 1 chip Xeon E5 cao cấp. Các thành phần phần cứng như RAM và ổ cứng SSD là tất yếu phải từ 2 con số đến 3 con số. Điều này thì còn tùy thuộc vào công việc mà các máy tính trạm workstation này đảm nhận. Các bạn sử dụng máy trạm làm đồ họa thì cũng chỉ cần đến dòng ram 64gb, và ổ cứng 1 ssd 256GB và 1 ổ cứng HHD 1 TB là có thể ồn định. Ngoài ra, nếu là máy chủ thì đương nhiên dung lượng này cần phải cân nhắc lớn hơn từ 2T đến 5T cho doanh nghiệp từ vừa đến nhỏ. Yêu cầu các máy tính trạm workstation thì đều phải có sử dụng một đến vài thanh card đồ họa rời.

Cấu hình cao cũng không phải bạn chi trả một lần hoàn toàn mua được. bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình thức mua máy trạm cơ bản cũ để chi phí đâu tư ban đầu không quá đắt. Sau đó sẽ dùng hệ thống máy tính trạm cơ bản có các phụ kiện làm tăng sức mạnh. Việc đầu tư phụ kiện thêm cho máy tính trạm sẽ có giá khá nhẹ nhàng hơn một chút nếu mua đồng bộ ngay từ ban đầu, đương nhiên. Nhưng điều này phải phụ thuộc độ am hiểu của bạn đến đâu với cửa hàng máy tính cũng như kỹ thuật cơ bản của Máy tính như thế nào.

KHông cần quá lo lắng, nếu được cửa hàng Máy tính trạm bạn laptop, máy tính trạm cho. Chúng tôi hoàn toàn cung cấp những hỗ trợ về tư vấn quý khách hàng sử dụng hệ thống máy trạm workstation cho công việc, lắp đặt thêm và nâng cấp hệ thống tốt hơn, mạnh mẽ hơn. Nếu như các bạn đang mong muốn sử dụng máy trạm workstation cao cấp thì hãy liên hệ chúng tôi nhằm hỗ trợ mạnh nhất

Lựa chọn máy tính trạm giá rẻ phục vụ cho kỹ thuật thiết kế đồ hoạ

Máy trạm workstation giá rẻ dành cho sinh viên

Giá của máy trạm cũ tại cửa hàng Máy tính trạm

Đi mua hàng không ai là không quan tâm đến mức giá thành mà bạn cần chi trả. Máy trạm là dòng máy tính đặc biệt nên kể cả các cửa hàng lớn hiện nay đều ngại cung cấp, bởi thực sự nó có giá khá đắt lại là thị trường nhỏ không mấy người sử dụng nhiều. Một sản phẩm máy trạm mới toanh trị giá khoảng trên 100 triệu, có cấu hình thấp hơn thì cũng xấp xỉ mức đó. 

Vì thế, để bỏ tiền ra mua một cỗ máy khủng như vậy thì chúng ta cần quan tâm và suy nghĩ thật kỹ càng để đảm bảo rằng chi phí bỏ ra hoàn toàn có thể thu hồi về được. Cửa hàng Máy tính trạm hiểu được điều đó nên đã cung cấp dòng máy trạm giá rẻ với chất lượng ổn định. Các máy tính workstation giá rẻ có giá thấp hơn 1/3 so với các mẫu máy trạm thông thường mới toanh. 

Cửa hàng Máy tính trạm hỗ trợ đầy đủ các chính sách đảm bảo sau mua tiện lợi

Hệ thống các dòng máy trạm cũ giá rẻ tại cửa hàng Máy tính trạm đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hành từ 6 đến 36 tháng. Quý khách được cung cấp chính sách đổi trả hàng cao cấp trong vòng 15 ngày đầu tiên có hoàn tiền nhanh và trực tiếp cho khách. Cửa hàng Máy tính trạm đương nhiên hỗ trợ người dùng máy tính trạm giá rẻ cũ sửa chữa nếu đã hết thời lượng bảo hành; hỗ trợ thực hiện vệ sinh máy tính với mức giá phỉa chăng. 

Đặc biệt chính sách tư vấn hướng dẫn người dùng nâng cấp cỗ máy tính workstation cũ đẳng cấp HCM cũng được cửa hàng hỗ trợ nhiệt tình. Hiện các mẫu máy trạm workstation mới nhất cũng đang dần dần được cập nhật tại cửa hàng chúng tôi với mức giá rẻ và hấp dẫn trong toàn thị trường. Cửa hàng Máy tính trạm ở Quận Tân Bình, TPHCM hân hạnh đón tiếp những vị khác quý tới tham quan và mua sắm. 

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist