Rosabella Rosabella

84 years,

5 years ago

Mua laptop Hp EliteBook 8470p Cu Core i5 gia re tai Da Nang

Mua laptop Hp EliteBook 8470p Cũ – Core i5 giá rẻ tại Đà Nẵng

Bạn cần máy tính để phục vụ cho công việc học tập và làm việc của mình. Bạn không đủ điều kiện để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy tính mới, chất lượng tốt. Đừng lo giờ đây, chỉ với 5.000.000 đồng là bạn có thể Mua máy tính laptop cũ uy tín giá rẻ nhất tại TechCare ngay một em laptop HP EliteBook 8470p Cũ – I5 tại Đà Nẵng. Với giá máy vô cùng rẻ mà bạn có thể sở hữu một chiếc máy tính xách tay nhập khẩu chất lượng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy nhanh tay và mua ngay dòng lpatop cũ này đi thôi.

Mua laptop Hp EliteBook 8470p Cu Core i5 gia re tai Da Nang

Trung tâm bán laptop uy tín Đà Nẵng

Dòng máy tính HP EliteBook 8470p Cũ – I5 tại Đà Nẵng có rất nhiều giá, tùy vào mỗi cửa hàng sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nếu bạn muốn mua một chiếc máy với mức giá rẻ rất và cộng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác thì techcare.vn khuyên bạn hãy nên mua máy tại Techcare. Bởi vì, khi mua tại đây, quý khách sẽ được đảm bảo mua đúng một chiếc máy xách tay chất lượng, chưa qua sữa chữa với giá cực kỳ rẻ.

Cấu hình của dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 được bán tại Techcare

Nếu quý khách muốn sở hữu ngay cho mình dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 thì chắc hẳn bây giờ đang rất háo hức muốn biết cấu hình của máy xem nó có hợp với yêu cầu của mình rồi đúng không nào. Vậy để các bạn không phải chờ lâu, techcare.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cấu hình dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 hấp dãn này nhé.

Tên máy: HP EliteBook 8470p Cũ – I5

CPU: Intel Core I5 3320M

RAM: 4GB DDR3

HDD: 250GB

Độ lớn của màn hình: 14inch LED 1366x768

Cổng kết nối: USB, LAN, Display Port, đầu đọc thẻ nhớ….

Card đồ họa: Intel HD Graphics 4000

Pin: 6Cell

Hệ điều hành: win7 pro và có thể cài lên đến win10

Giá bán dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 tại Techcare Đà Nẵng

Dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 như được techcare.vn giới thiệu ở trên rằng nó có rất nhiều giá thành khác nhau. Tuỳ theo mỗi cửa hàng sẽ có giá máy bán khác nhau.

Giá bán dòng Laptop xách tay đà nẵng HP EliteBook 8470p Cũ – I5 tại cửa hàng Techcare luôn có giá đảm bảo. Đảm bảo ở đây có nghĩa là quý khách sẽ được mua máy tốt và có giá cả cạnh tranh với các cửa hàng khác.

Giá dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 được bán tại cửa hàng chúng tôi có giá là 5.000.000 đồng. Một giá máy quá rẻ mà đến cả các quý khách hàng có mức thu nhập thuộc tầm thấp cũng có thể sở hữu được.

Nếu quý khách muốn muốn dòng máy này và tìm hiểu thêm về giá cả hay thương lượng gía cả để mua dòng máy này thì có thể liên hệ trực tiếp đến của hàng chúng tôi nhé.

Mua laptop Hp EliteBook 8470p Cu Core i5 gia re tai Da Nang

Nhiều dòng laptop uy tín chính hãng

Những ưu điểm nổi trội của dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5

Tuy thuộc dòng máy có giá thành rẻ nhưng chiếc máy này có rất nhiều ưu điểm nổi trội có thể khiến bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác khi sử dụng máy. Các ưu điểm nổi trội của dòng máy này đó là:

Thiết kế bề ngoài của máy: Dù là dòng máy có giá thành thấp nhưng thiết kế bề ngoài vô thích mắt. Chiếc máy này được thiết kế hơi dày tuy nhiên nó lại mang được vẻ rắn chắc giúp quý khách hangf giảm bớt sự lo lắng khi máy bị va đập.

Bên ngoài máy được phủ một lớp sơn bóng sám khiến bạn dù cầm nó thế nào cũng không thể nào bị bám vân tay vào. Bên dưới máy được thiết kế khá đơn giản, vì thế, nếu bạn muốn vệ sinh máy thì cũng có thể tháo lắp vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Màn hình máy vừa phải, độ sáng thích hợp. Vì dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 chỉ có 14inch vừa phải nên quý khách có thể xem phim hay sử dụng máy mà không cảm thấy khó chịu mắt. Hơn nữa, máy được thiết kế thêm một lớp chống chói khiến độ sáng từ máy đến mắt bạn vô cùng phù hợp để bạn dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, chiếc máy này còn có khả năng mở gốc rộng 180 độ khiến bạn có thể xem hình ảnh ở mọi góc nhìn mà bạn muốn.

Hiệu suất máy mạnh mẽ: Nếu bạn đã xem qua thông số kỹ thật về cấu hình máy ở trên thì chắc chắn bạn đã nắm được rằng chiếc máy này có hiệu suất phù hợp với yêu cầu của bạn hay không.

Với chip core i5 kèm ram 4GB và bộ nhớ lên đến 256GB khiến chiếc máy có thể xử lí nhanh chóng các thao tác mà bạn muốn.

Máy chọn thiết kế thêm card đồ họa Intel HD Graphics 4000 khiến hình ảnh mà bạn nhìn thấy trên máy trở nên vô cùng chân thật và sắc nét, khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng rõ ràng cao. Nếu bạn thấy card đồ họa này chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của mình thì bạn có thể trang bị thêm card VGA.

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên thì dòng laptop này còn có nhiều ưu điểm khác ở các bộ phận như bàn phím, touchpad cổng kết nối....

Mua laptop Hp EliteBook 8470p Cu Core i5 gia re tai Da Nang

Chương trình trả góp với lãi suất 0%

Vì thế, nếu bạn muốn Mua ban may tinh ban cu tai da nang vô cùng chất lượng giá rẻ thì dòng máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 vô cùng phụ hợp với quý khách. Hãy đến ngay với techcare tại địa chỉ 133 – 135 Hàm Nghi Đà Nẵng để mang về cho mình một chiếc máy HP EliteBook 8470p Cũ – I5 vô cùng rẻ và chất lượng nhé. Chúc quý khách chọn được cho mình một dòng máy tính phù hợp tại cửa hàng Techcare Đà Nẵng nhé.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist