31 years, Vietnam

Rock Climbing

Beginner

Trinh Lung Linh

31 years, Vietnam

5 years ago

Nên học văn bằng 2 Dược ở đâu?

Học Cao đẳng Dược văn bằng 2 ở đâu tốt nhất được đông đảo các bạn trẻ quan tâm. Năm học 2018 - 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Dược tại TPHCM.

Với sự phát triển nhanh chóng ngành Dược hiện nay không chỉ đóng vai trò quan trọng để bảo vệ cũng như chăm sóc sức khỏe mà còn là nhân tố để góp phần phát triển nền kinh tế của đất nước. Thế nhưng thực tế cho thấy ngành Dược đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân lực chính vì thế việc bổ sung các cán bộ nhân viên y tế hoặt động trong ngành là điều cần phải thực hiện. Đây cũng là một cơ hội để phát triển cho những sinh viên theo học Văn bằng 2 ngành Dược. Mặc dù có nhiều bạn đã có bằng Cao đẳng - Đại học nhưng vẫn muốn theo đuổi và lựa chọn chuyển hướng sang hệ vừa học vừa làm.

             Äiều kiện học văn bằng 2

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Dược sĩ ở TPHCM với từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Chương trình học 20 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe.
  • Chương trình học 24 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe.

Nếu như để học hệ Cao đẳng Dược chính quy với các thí sinh mới tốt nghiệp THPT sẽ mất khoảng thời gian là 3 năm thì với chương trình đào tạo Văn bằng 2 tại TPHCM bạn chỉ mất từ 20- 24 tháng để có tấm bằng Dược sĩ hệ chính quy.

Cao đẳng Dược văn bằng 2 TPHCM có lớp học cuối tuần?

Nhằm đem đến cho bạn trẻ những lựa chọn tốt nhất liên quan đến nhóm ngành sức khỏe mà không gây ảnh hưởng tới công việc hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian học vô cùng linh hoạt, tạo thuận lợi cho thí sinh lựa chọn bao gồm:

  • Thí sinh có thể lựa chọn khung giờ học vào các buổi tối trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6).
  • Thí sinh có thể lựa chọn khung giờ học vào ngày cuối tuần (cả ngày thứ 7 và chủ nhật).

Chính vì thế bạn có thể yên tâm theo học văn bằng 2 xét tuyển Cao đẳng Y Dược ở TPHCM theo như mong muốn mà không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình. Đặc biệt với thắc mắc học văn bằng 2 Dược ở đâu không còn là vấn đề quan trọng bởi bạn đã tìm cho mình môi trường học tập hoàn hảo ngay tại TPHCM. Quy mô đào tạo không ngừng mở rộng nhà trường đã liên kết với nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc ... để tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với môi trường Y Dược sớm nhất đồng thời rèn được kỹ năng nghề nghiệp thực tế để sinh viên không khỏi bỡ ngỡ sau khi ra trường. Đặc biệt nhà trường được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Bộ y tế. Đây sẽ là địa chỉ để các bạn gửi gắm thực hiện những ước mơ của mình. Sau khi ra trường bạn sẽ là những Dược sĩ chuyên nghiệp giỏi chuyên môn đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist