27 years, Vietnam

moc mien

27 years,

3 years ago

Nhieu ca duong tinh benh viem lo tuyen co tu cung do vi khuan

Nhiều ca dương tính bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung do vi khuẩn

Một trong những vi khuẩn gây bệnh viêm lộ tuyến là vi khuẩn nấm candida. Qua khảo sát hơn 1.200 người phụ nữ đã cho thấy kiến thức về bệnh viêm nhiễm phụ khoa của nhiều người vẫn còn ít.

You Might Also Enjoy: https://www.instapaper.com/p/phukhoahongduc

Tính đến thời điểm hiện nay, ngoài viêm lộ tuyến thì thể nặng hơn và ảnh hưởng sâu rộng hơn chính là bị viêm cổ tử cung. Hiện tại, Tây Y đã có nhiều phương án điều trị như đốt, leep... tuy nhiên trên địa bàn các tỉnh và thậm chí tại thành phố Hồ Chí Minh, các phương pháp uống thuốc, sử dụng thuốc Đông Y vẫn là cách được bệnh nhân bị bệnh vùng kín phụ nữ sử dụng nhiều nhất. Vì sao vậy?

Nhieu ca duong tinh benh viem lo tuyen co tu cung do vi khuan

Phòng phám phụ khoa Hồng Đức (Hình ảnh 1)

1 - Thuốc đông y điều trị hiệu quả viêm nội tuyến cổ tử cung

Cụ thể, tại phòng khám phụ khoa Hồng Đức, đã có hàng nghìn chị em khỏi bệnh nhờ cách chữa viêm tử cung bằng thuốc Đông Y. Phương thuốc tại đây được điều chế từ xà sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đương quy.... đều là những vị thuốc kháng viêm tự nhiên vô cùng hiệu quả. Một nữ bệnh nhân tại huyện Krông Nô cho biết, chị đã hoàn toàn thoát khỏi các dấu hiệu ra khí hư màu nâu trước kỳ kinh nguyệt, huyết trắng ra nhiều.... ngay sau lần sử dụng thứ 4. Chị cho biết mình sử dụng thuốc sau khi được Hồng Đức tư vấn phụ khoa qua điện thoại bởi vì:

- Phương cách sử dụng dễ dàng, không can thiệp vào da thịt

- Thuốc uống, thuốc đặt liệu trình đông y chữa bệnh phụ khoa của Hồng Đức có thể mang đi bất cứ đâu, hiệu quả gom dịch rất tốt, sau mỗi lần sử dụng xong thấy trong người rất nhẹ nhàng, thông thoáng

- Các dấu hiệu ngứa do viêm phụ khoa nhẹ của chị cũng đã dứt hẳn sau 1 liệu trình

- Chị đã giới thiệu thương hiệu thuốc Hồng Đức đến 5 ca bệnh khác là bạn bè, họ hàng của mình tại xã Quảng Hòa, Đắk R'Măng và đều cho hiệu quả tốt, do đó chị lại càng thêm tin tưởng và biết ơn.

Nhieu ca duong tinh benh viem lo tuyen co tu cung do vi khuan

Bệnh nhân bị bệnh viêm lộ tuyến (Hình ảnh 2)

This Content: https://www.pinterest.com/phukhoahongduc/phu-khoa-hong-duc/

Hiện ngành Y tế vẫn còn chăm chút rất nhiều vào Tây y nên hiệu quả của Nam y, Đông y hiện chỉ được bà con lưu truyền tai nhau là nhiều nhất. Tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhiều phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa cũng đang ráo riết tìm phương thuốc hiệu quả cho mình.

2 - Khi bệnh viêm lộ tuyến là nỗi lo chung

Nhiều bệnh nhân nữ đã vào cuộc, sử dụng mọi phương thuốc tìm thấy như một cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhằm ngăn chặn cơn ngứa mỗi đêm. Với nỗi niềm thầm kín, ngại nói đó, mong muốn dập tắt bệnh viêm lộ tuyến của chị em đôi khi vướng phải các nhà cung cấp thuốc không rõ nguồn gốc. Tại các bệnh viện lớn vẫn thường nhận được nhiều ca bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng thêm do dùng các loại lá trong dân gian chưa được rửa sạch.

Nhieu ca duong tinh benh viem lo tuyen co tu cung do vi khuan

Khách hàng sử dụng thuốc đông y chữa bệnh phụ khoa (Hình ảnh 3)

Xem thêm: https://www.reddit.com/user/phukhoahongduc

Không cần phải cách ly điều trị nhưng viêm cổ tử cung cũng được Sở Y tế cho rằng là loại bệnh cần được tuyên truyền giáo dục rộng rãi, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến dân số kế hoạch hoá gia đình. Nhiều bác sĩ cũng nguồn nước sử dụng bị ô nhiễm, trùng roi trong thời gian gần đây đã dấy lên nhiều ca viêm cổ tử cung nhẹ.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist