quovadis1031 quovadis1031

35 years,

4 years ago

Nhung chu y can thiet khi lam ho so vay tin chap ngan hang

Những chú ý cần thiết khi làm hồ sơ vay tín chấp ngân hàng

Bạn đang có nhu cầu vay tín chấp Nhung chu y can thiet khi lam ho so vay tin chap ngan hang

ngân hàng để giải quyết những khó khăn trước mắt, nhưng bạn lại không thường xuyên cập nhật thông tin về Vay tín chấp và bạn đang lo lắng về các thủ tục vay vốn thiếu sót, bị ngân hàng trả về. Vậy hãy tham khảo những chú ý khi làm hồ sơ vay tín chấp ngân hàng ngay sau đây nhé.

Nhung chu y can thiet khi lam ho so vay tin chap ngan hang

Vay tiền ngân hàng nhanh bằng hình thức vay tín chấp

Chú ý đến CMND: CMND của bạn phải không quá hạn, tức dưới 15 năm. Số trên CMND phải rõ, quốc huy không bị rách, ảnh trên CMND phải rõ. Nếu CMND bị rách hoặc bị rách, vá thì bạn phải làm lại CMND nhé, chỉ khoảng 7-10 ngày thôi.

Hộ khẩu/tạm trú: Sổ hộ khẩu của bạn phải yêu cầu đầy đủ 16 trang kể cả những trang không có chữ nhé. và tránh tình trạng photo lặp lại và tình trạng photo giống như quyển sổ là được.

Bảo hiểm nhân thọ( giành cho khách hàng vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ): Bạn nên có photo sổ bảo hiểm nhân thọ và phải có bản gốc các hóa đơn đóng phí ở 2 kì gần nhất, tức là, nếu bạn đóng theo năm thì có 1 phiếu, đóng theo quý là 2 phiếu( 6 tháng 1 kỳ), nếu đóng theo tháng thì là 6 phiếu.

Bảng lương (nếu bạn đang muốn vay theo lương): Bạn có thể Vay tín chấp ngân hàng thủ tục đơn giản giải ngân trong ngày nhanh nhất Nhung chu y can thiet khi lam ho so vay tin chap ngan hang theo bảng lương với 3 hình thức: sao kê lương, bảng lương của công ty, xác nhận lương. Nếu là sao kê bảo lương thì phải là của 3 tháng gần nhất, có giáp lai nếu trên 2 tờ và phải có chữ kí của giao dịch iên ngân hàng. Nếu là bảng lương thì phải có chữ kí của giám đốc, kế toán lập bảng lương nhé. Còn với đơn xác nhân lương(bảng gốc) bắt buộc bạn phải điền phòng khấu trừ bào hiểm y tế, BHTN,… Nếu đi kèm với đơn xác nhận công tác, còn bạn có hợp đồng lao đồng thì không cần các khoản khấu trừ.Ngoài ra, khi làm đơn xác nhận lương phải có đầy đủ tên đường, phường, quận, huyện,… phần này rất dễ bị thiếu hoặc lỗi.

Nhung chu y can thiet khi lam ho so vay tin chap ngan hang

Những chú ý nhỏ giúp bộ hồ sơ của bạn hoàn hảo hơn

Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác( vay theo lương): Bạn phải có bảo photo hợp đồng lao động, từ 2 từ trở nên phải có dấu giáp lai, phải có chữ ký người lao động, có dấu tròn. Bên cạnh đó, đơn xác nhận công tác thì phải là bản gốc, phải có địa chỉ rõ ràng. Tránh các lỗi thiếu tên đường, phường, quận, huyện nhé.

Với những chú ý phía trên, Vay tín chấp ngân hàng giải pháp tài chính nhanh chóng hiệu quả Nhung chu y can thiet khi lam ho so vay tin chap ngan hang là điều cực kì dễ dàng đó nhé. Mong là bạn sẽ có bộ hồ sơ vay vốn hoàn chỉnh, không bị ngân hàng trả về sau khi xem xong bài viết này nhé!

Vay tin chap lai suat thap giai ngan nhanh chong
0 Like quovadis1031 quovadis1031
See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist