adavana adavana

27 years,

5 years ago

Nhung Cong Thuc Xong Mat Day Lui Mun An

Học Lỏm Những Công Thức Xông Mặt Đẩy Lùi Mụn Ẩn Cực Kỳ Hiệu Quả

Là một trong những giải pháp làm đẹp da vô cùng hữu ích dành cho chị em phụ nữ chính là xông mặt hay xông hơi mặt. Xông hơi mặt mang lại nhiều công dụng từ dưỡng trắng da, làm đẹp trẻ da và đặc biệt là công dụng điều trị mụn ẩn. Việc Điều trị mụn ẩn bằng xông hơi mặt rất hữu hiệu và đã được kiểm chứng bởi nhiều nhân chứng sống. Nếu đang gặp và có nguy cơ gặp phải tình trạng mụn ẩn thì nhanh chóng ghi lại những công thức xông hơi mặt sau đây.

Nhung Cong Thuc Xong Mat Day Lui Mun An

Lưu lại những công thức xông mặt đẩy lùi mụn ẩn

Công thức 01

Nguyên liệu: Lá tía tô, lá kinh giới, chanh và sả

Cách thực hiện: Bạn có thể sử dụng lá tía tô, lá kinh giới tươi và cũng có thể sử dụng lá đã phơi khô. Rửa sạch các loại nguyên liệu, cho vào nồi đựng sạch cùng nước. Đun đến khi nước sôi và phần nguyên liệu tiết ra tinh dầu. Sử dụng hỗn hợp này để xông mặt trong khoảng 15 - 20 phút, sau đó thực hiện tiếp các bước làm đẹp thông thường khác. Đảm bảo da mặt được vệ sinh sạch sẽ trước khi xông. Phần vitamin C trong chanh và tính khánh khuẩn của no, khoáng chất và tinh dầu từ sả, tía tô và kinh giới cực hữu ích cho quá trình đẩy mụn. Bạn cũng nên tìm tới các Trung tâm Spa có phương pháp điều trị mụn ở đâu tốt nhất tại Tphcm để nhận được những liệu trình điều trị mụn ẩn hoàn thiện và chất lượng nhất.

Công thức 02:

Nguyên liệu: tía tô, ngải cứu, chanh và muối

Cách thực hiện: Vẫn là nguyên liệu tía tô, nay kết hợp cùng với ngải cứu. Tía tô được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị mụn ẩn bởi tinh dầu perila aldehyd và limonene của nó có tác dụng thải độc tố ra khỏi da, thúc đẩy quá trình đẩy mụn ẩn cực hiệu quả. Kêt hợp với chanh, muối và ngải cứu giúp điều trị mụn ẩn và làm sạch, trắng sáng da hơn. Rửa sạch các loại nguyên liệu, cho vào nồi sạch đun sôi đến khi tiết tinh dầu, bỏ muối trắng để sôi thêm một chút. Sử dụng nước này xông mặt 2 – 3 lần mỗi tuần để đạt được hiểu quả tốt nhất sau khoảng 3 tuần. Vì mụn ẩn rất khó điều trị nên bạn cần kiên trì thực hiện để việc xông hơi phát huy tác dụng.

Nhung Cong Thuc Xong Mat Day Lui Mun An

Trị mụn bằng việc xông hơi mặt

Một vài công thức điều trị mụn ẩn này sẽ là giải pháp hỗ trợ quá trình trị mụn của bạn. Rất hữu ích, lành tính, các nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm kiếm nên bạn đừng bỏ qua mà thử ngay công dụng của nó. Đừng quên tìm tới các Địa chỉ spa điều trị mụn ở đâu tốt nhất tại Tphcm để làn da được chăm sóc chu đáo nhất, loại bỏ sạch các loại mụn trên da mặt nhất có thể, kết hợp cùng xông hơi nhé!

Bat mi dia chi tiem tre hoa bang HA tot nhat TP Ho Chi Minh
0 Like adavana adavana
See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist