29 years, Albania

pilami202 pilami202

29 years,

3 years ago

ok

Thật khó tin về sức chứa của thiết kế nội thất

Khi diện tích sống ngày càng đắt đỏ thì thiết kế nội thất ra đời, giúp bạn giải quyết bài toán tối ưu diện tích sử dụng cho gia đình.

Nhiều hộ gia đình sống tại chung cư hiện nay rất ưa chuộng thiết kế nội thất. Bởi họ chia sẻ rằng, món đồ gỗ đã giúp họ biến không gian sống nhỏ hẹp thành nơi vô cùng tiện nghi và hữu ích. Giống như việc tận dụng trồng trọt vườn rau hữu cơ trên sân thượng, chiếc tủ quần áo độc đáo này giúp cất giữ rất nhiều đồ dùng linh tinh vào cùng một góc.

⫸⫸⫸ Đến ngay xưởng mộc Văn Thành: https://band.us/@xuongmocvanthanh

1 - Sống xanh cùng thiết kế nội thất

Nghe thì có vẻ chẳng liên quan, nhưng thiết kế nội thất thực ra giúp bạn tổ chức cuộc sống tốt hơn. Nhờ tình yêu của chồng, anh đã mua tặng vợ một chiếc kệ giày dép giúp không gian sống ủa 2 vợ chồng như nới rộng ra, không cần đến những móc treo áo khoác, váy chống nắng... nữa. Tất cả được gom gọn vào một thiet ke noi that sức chứa khủng. Nếu như cây gô tự nhiên phải trồng trọt lâu năm, mất nhiều công sức của người dân thì vật liệu gỗ công nghiệp mang đến cuộc sống xanh hơn cho chúng ta:

- Tận dụng vụn gỗ, ép lại thành tấm, đó chính là gỗ công nghiệp

- Văn Thành sử dụng gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu Malaysia

- Đảm bảo được độ bền và sự chắc chắn

- Dù là người đàn ông khách hàng khó tính nhưng đến với Văn Thành đều sẽ chọn được sản phẩm ưng ý

- Sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp giúp giữ nguyên những khu rừng xanh tươi, không còn dùng nhiều gỗ tự nhiên nữa.

ok

Thiết kế nội thất Văn Thành

2 - Chia sẻ của anh Khun về thiết kế nội thất

"Thiết kế nội thất đã truyền cảm hứng cho tôi, giúp cho những người sống độc thân như tôi sống ngăn nắp hơn, khoa học hơn ở nơi thành phố bận rộn này. Tôi không còn mất nhiều thời gian để tìm kiếm giày dép nữa, bởi chiếc tủ gỗ này giống như một người trợ lý, luôn bày biện sẵn mọi đôi mà tôi cần."

Với mức giá từ dưới 1 triệu đến khoảng dưới 3 triệu đồng, sản phẩm thích hợp cho cả người sống độc thân lẫn hộ gia đình và văn phòng công ty. Trên cao nóc đủ, bạn cũng có thể để thêm sách báo, chậu cây xanh nhỏ hoặc bình hoa lụa. Tất cả sẽ khiến không gian sống như được trồng đủ loại hoa tươi, tươi mới hơn, xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Khi đang sống mà không có thiết kế nội thất đẹp thì có lẽ bạn cũng thấy bình thường, nhưng một khi chuyển vào sống ở những căn hộ hay chung cư cao cấp, bạn sẽ nhận thấy việc cần thiết của nhiều món nội thất, chúng đã giúp bạn tổ chức không gian sống tốt như thế nào. Và rất có thể bạn sẽ thấy thật tiếc khi chưa biết đến các mẫu đồ gỗ Văn Thành sớm hơn. Người khác làm được những điều cho mảng decor không gian sống tuyệt vời, thì một người siêng năng như bạn cũng hoàn toàn có thể làm được. Yên tâm về chất lượng mẫu tủ giầy bằng gỗ đẹp tại Văn Thành và đặt hàng ngay hôm nay.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist