cresht cresht

34 years,

5 years ago

phim cach nhiet

Phim cách nhiệt cho nhà kính và ô tô có khác nhau không?

Sử dụng phim cách nhiệt là một biện pháp mang nhiều lợi ích và ưu điểm vượt trội cho việc chống nắng nóng tốt hơn. Vì vậy mà gần như đối với tất cả nhà kính hay cửa kính ô tô đều được dán kính cách nhiệt. Tuy nhiên do đặc điểm và yêu cầu khác nhau cho mỗi vị trí dán mà bạn cũng cần chọn lựa phim cách nhiệt khác nhau, đặc biệt là phim cho ô tô so với nhà kính. Vậy điều khác biệt là gì? Đi đâu để mua được phim cách nhiệt dành riêng cho ô tô hay nhà kính để đảm bảo chất lượng và phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Phim cách nhiệt dành cho nhà kính được sử dụng khá phổ biến. Bởi những lợi ích đó mà nó gần như thay thế cho rèm cửa, màn chắn rất nhiều, đặc biệt trong những công trình nhà kính lớn. Khi chọn phim cách nhiệt, bạn cần lưu ý đến đặc điểm vị trí dán như về hướng kính, cường độ ánh sáng, mục đích sử dụng,… Từ đó xem xét đến các thông số quan trọng của phim bao gồm độ xuyên sáng, độ phản gương, khả năng cách nhiệt, tỉ lệ ngăn tia UV, tia hồng ngoại,…

phim cach nhiet

Hình 1: Phim cách nhiệt dán ô tô

Để phim phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn cần lựa chọn phù hợp với vị trí dán. Ví dụ với cửa hướng Tây thì sẽ đòi hỏi tổng cản nhiệt cao trong khi với cửa kính phòng showroom thì lại cần ưu tiên đến độ xuyên sáng và màu phim nhiều hơn.

Dán phim cách nhiệt cho nhà kính và phim cách nhiệt xe hơi cũng có nhiều điểm khác nhau. Khi lựa chọn thì thường có những dòng phim dành riêng cho xe hơi. Vì để bảo vệ tốt hơn cho xe đồng thời do diện tích dán kính xe thường không lớn như nhà kính nên người ta thường chọn dòng phim cao cấp cho xe. Gía cả của dòng này cao hơn và thời gian bảo hành cũng sẽ lâu hơn, thường có thể từ 10 đến 15 năm. Đồng thời bạn phải chú ý đến vị trí dán trên xe đặc biệt là kính lái. Đây là phần kính quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tầm quan sát, sự an toàn của bạn nên phần kính này cần đảm bảo cách nhiệt tốt đồng thời có độ xuyên sáng cao (thuuờng trên 65%). Trong khi đó, các phàn kính khác lại không quá kén chọn, chỉ cần đảm bảo về khả năng cách nhiệt cao nhất.

phim cach nhietHình 2: Dán phim cách nhiệt nhà kính

Trong khi đó, phim dán nhà kính lại phụ thuộc nhiều vào điều kiện xung quanh hơn. Thường đối với tòa nhà kính lớn, người ta hay sử dụng phim phản quang để chống nắng tốt và giá rẻ nhất, còn với gia đình thì bạn vẫn có thể đưa thêm phim nhuộm màu vào gợi ý để mang tính thẩm mỹ cao hơn. Để lựa chọn được dòng phim phù hợp với giá cả phải chăng, bạn có thể ghé xem Tại đây hoặc gọi điện đến hotline 0947 490 391 - 0932 811 163.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist