27 years, Vietnam

hong nhi

27 years,

3 years ago

Tiec sinh nhat kho quen nho co san pham thong minh lam qua

Tiệc sinh nhật khó quên nhờ có thiết kế nội thất làm quà

Từ nhỏ đến giờ tôi chưa từng được tổ chức sinh nhật lần nào cả. Nói nghe thì buồn thật nhưng tôi cũng thấy quen với điều đó, cho đến khi lên năm nhất đại học tôi được bạn bè tặng thiết kế nội thất trong buổi tiệc do họ tổ chức. Đây chính là kỷ niệm vô cùng khó quên trong lòng tôi

1. Món quà nhận được đầu tiên trong ngày sinh nhật chính là thiết kế nội thất

⫸⫸⫸ Đến với gian hàng của Văn Thành: https://coub.com/xuongmocvanthanh

Trước đây, việc có sinh nhật hay không cũng là vô cùng bình thường nhưng từ lần được tổ chức sinh nhật tôi mới biết việc này vui đến vậy. Đặc biệt còn được nhận cả thiết kế nội thất vô cùng tiện lọi nữa cơ chứ. Hà đúng là tốt thật khi để ý rằng tôi hay than vãn về kệ giày ở phòng không chứa đủ dép và dép thì cứ hay bị rơi ra ngoài nên đất cát đầy nhà. Trong khi đó, kệ giày Văn Thành mà Hà được tặng lần này hoàn toàn có thể khắc phục hết các đặc điểm ấy:

  • Đồ gỗ có gắn nam châm ở cửa tủ, nên dép của Hà luôn nằm yên bên trong chả bao giờ bị rơi đi đâu cả
  • Nội thất được tặng lần này vô cùng chắc chắn, làm bằng gỗ nên cũng dễ lau chùi quả thật phù hợp với người lười nhác như Hà
  • Đây còn là nội thất thông minh mà mình vô cùng yêu thích nữa cơ chứ

Tiec sinh nhat kho quen nho co san pham thong minh lam qua

Sản phẩm tủ giày của xưởng thi công nội thất Văn Thành

Con bạn tôi nói nó phải nhịn ăn nhịn uống mới mua được sản phẩm thông minh này cho tôi. Nghe thật sự là cảm động quá đi, dù biết là nó chỉ trêu tôi vậy thôi nhưng mà dù sao thì kệ giày này chắc cũng khá là mắc tiền đấy. Đã vậy từ nhỏ đến lớn Hà còn chưa từng được tặng bất cứ món quà nào cả thì hỏi sao mà không xúc động cho được cơ chứ.

⫸⫸⫸ Liên hệ: https://www.plurk.com/xuongmocvanthanh

2. Thiết kế nội thất Văn Thành quá tuyệt vời, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đều vô cùng đáng khen

Ban đầu, bạn tôi dự định tặng món quà khác cơ nhưng rồi nhận ra bạn mình suốt ngày cứ nói về thiết kế nội thất nên vì thế mà nó mua cho tôi luôn. Đồ gỗ này được đặt trước một tuần, bình thường người ta không giao hàng nhanh như vậy nhưng mà tại Văn Thành lại là chuyện khác. Ở đây bán hàng vừa chất lượng lại vừa dễ thương, nhân viên còn tặng kèm cho tôi một tấm thiệp sinh nhật khi tủ quần áo vừa được giao đến. Ngạc nhiên hơn là các nhân viên vận chuyển cũng nói chúc mừng tôi, thế là tôi òa khóc luôn. Từ nhỏ đến giờ mới có nhiều người quan tâm đến ngày tôi chào đời như thế đấy.

Tôi luôn cố gắng giữ gìn món quà Hà tặng thật cẩn thận. Sau này dù nhận được nhiều món quà giá trị hơn thế, trong lòng tôi vẫn xem thiết kế nội thất này là số một. Dù một người có trải qua bao nhiêu điều đi chăng nữa, tôi tin rằng món quà được tặng đầu tiên sẽ khiến bạn khắc ghi. Đối với tôi đó chính là đồ gỗ này, ngoài việc đồ gỗ giúp bạn trong việc cất giữ dép nó còn giúp bạn nhận ra mình không hề cô đơn và luôn có một người đối xử với mình vô cùng tốt như thế.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist