34 years, Greece

whatwhowhy whatwhowhy

34 years,

4 years ago

TOP LAPTOP LENOVO BAN CHAY NHAT HIEN NAY

TOP LAPTOP LENOVO BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Quá nhiều dòng máy tính xách tay trên thị trường và các bạn đang phân vân không biết sản phẩm laptop nào vừa có chất lượng tốt, mà giá thành lại phù hợp. Nếu các bạn cần mua bán laptop cũ với vẻ ngoài mỏng nhẹ, nhưng vẫn có cấu hình xử lý mạnh mẽ để có thể đáp ứng mọi công việc thì đây là những sự lựa chọn đáng chú ý nhất.

Laptop Lenovo hiện nay đang chiếm được sự yêu thích của nhiều người dùng. Lenovo với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên chất lượng sản phẩm tốt, mà giá thành rẻ hơn so với máy tính xách tay có cấu hình và tính năng tương tự.

TOP LAPTOP LENOVO BAN CHAY NHAT HIEN NAY

1.    Laptop Lenovo Ideapad 330-15IKBR

Laptop Lenovo Ideapad 330-15IKBR với trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 2 kg nhờ vỏ được làm từ chất liệu nhựa cứng. Tuy vậy, sản phẩm vẫn sở hữu diện mạo vô cùng cứng cáp và phần đẹp mắt. Màu đen tuyền mang lại một vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Chiếc laptop này khá là mỏng chỉ chưa đầy 2cm và còn được trang bị màn hình rộng có kích cỡ 15.6 inch đem lại cho người dùng khung hình tốt nhất.

Tích hợp bộ xử lý Intel Core i5 8250U thế hệ thứ (1.6GHz-6Mb), kết hợp với bộ nhớ RAM dung lượng 4GB giúp các bạn dễ dàng có thể xử lý những tác vụ văn phòng. Ổ cứng có dung lượng lên đến 2 TB để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không lo hết. Card đồ họa onboard Intel UHD Graphics 620 giúp cho các bạn sử dụng tốt những phần mềm đồ họa chuyên dụng hoặc giải trí chơi các tựa game yêu thíchc của mình dễ dàng.  Laptop có đầy đủ những cổng kết nối với USB 3.0, USB 2.0 1 và HDMI Card Reader giúp các bạn dễ dàng kết nối với những thiết bị ngoại vi mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào.

Ngoài ra, hệ điều hành Windows 10 còn mang tới những tính năng mới – tạo những máy trạm ảo, hoạt động cùng một lúc với nhiều ứng dụng ở trên màn hình cùng thanh thông báo tiện ích một cách linh hoạt. Tất cả hỗ trợ cho người dùng khả năng sử dụng đa nhiệm khi các bạn làm việc hoặc giải trí.

2.    Laptop Lenovo IDP320-80XG009XVN

Lenovo IDP320-80XG009XVN với thiết kế tinh tế có những đường nét mềm mại. Kích thước máy tính nhỏ gọn, mỏng và nhẹ thuận tiện cho việc mang theo bên mình đi làm, đi chơi rất là tiện dụng. Màn hình có kích cỡ 14 inch độ phân giải HD kết hợp cùng với công nghệ đèn nền LED giúp cho chất lượng hình ảnh hiển thị luôn được rõ nét, cũng như sáng đẹp, và nhiều chi tiết hơn, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, không hề gây mỏi mắt. Bàn phím với độ nảy tốt giúp việc nhập liệu nhanh, cũng như hạn chế sai sót và không gây cảm giác mỏi. Touchpad rộng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm rất nhạy và chính xác giúp cho các bạn dễ dàng sử dụng. Về cấu hình, máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i3-6006U thế hệ thứ 6 và bộ nhớ RAM 4GB DDR4, ổ cứng HDD có dung lượng 1TB giúp chạy mượt mà những tác vụ. Card đồ họa onboard Intel HD Graphics 520 tương đối mạnh mẽ, giúp người dùng thoải mái làm được tất cả những công việc mong muốn như là thiết kế đồ họa, hoặc văn phòng hay chơi những tựa Game 3D nhẹ ….Viên pin có dung lượng 4 cell với công nghệ tiết kiệm được năng lượng, nên cho thời gian sử dụng lâu dài và giúp các bạn thoải mái sử dụng suốt cả cả ngày dài mà không hề lo sợ hết pin, để phục vụ tối đa nhu cầu làm việc, giải trí của bạn.

3.    Laptop Lenovo Ideapad 330-15IKB

Tiếp tục có tên trong danh sách là máy tính laptop Lenovo cũ Ideapad 330-15IKB. Máy được chú trọng về yếu tố thời trang và lẫn độ bền. Máy được thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng, với phần bản lề bền vững, linh hoạt cùng màn hình có kích cỡ 15.6 inch độ phân giải HD. Toàn thân máy tính xách tay có sự bảo vệ bởi một lớp vỏ đặc biệt, với khả năng chống mài mòn cùng các chi tiết cao su ở phía dưới để có thể tối đa hóa được sự thông thoáng và kéo dài tuổi thọ. Lenovo Ideapad 330 không chỉ đẹp và cơ động mà còn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

TOP LAPTOP LENOVO BAN CHAY NHAT HIEN NAY

Dù là chiếc máy tính xách tay có mức giá khá rẻ nhưng hiệu năng xử lý của Lenovo Ideapad 330-15IKB này rất tốt, đủ phục vụ cho các công việc của người dùng trong thời gian lâu dài cả hiện tại và tương lai. Chiếc laptop này còn được sở hữu bộ xử lý Intel Core i3 7130U thế hệ thứ 7,  kết hợp cùng bộ nhớ 4GB RAM DDR4 thế hệ mới. Những thông số cấu hình này chiếc máy đảm bảo đa nhiệm một cách mượt mà, với tốc độ khởi động nhanh, và chạy tốt những ứng dụng văn phòng, cũng như giải trí với những tựa game eSports phổ biến. Ổ cứng lưu trữ HDD có dung lượng 500GB, cung cấp cho các bạn một không gian thoải mái để lưu trữ những dữ liệu cần thiết. Bạn có thể cài đặt ứng dụng, hoặc lưu giữ văn bản, tệp tin và phim ảnh, … mà không phải quá lo lắng việc đầy ổ cứng.

Như vậy Techcare - Bán laptop cũ uy tín Đà Nẵng đã giới thiệu các bạn top laptop lenovo bán chạy nhất hiện nay, hy vọng đã lựa chọn cho mình một mẫu laptop phù hợp. Các bạn có thể đến tại Techcare Đà Nẵng để sở hữu một trong những mẫu laptop trên.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist