27 years, Afghanistan

adama adama

27 years,

5 years ago

Tranh xa nhung dieu nay neu khong muon lan da ban gia truoc tuoi

Tránh xa những điều này nếu không muốn làn da bạn già trước tuổi

Nám, tàn nhang, nếp nhăn, da sạm,… xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho bạn trông “già trước tuổi”. Vậy việc giải quyết các vết thời gian giúp da trẻ hóa này luôn là một trong những điều được các chị em cực kì quan tâm và mách nước nhau. Trong số các phương pháp đó thì tiêm trẻ hóa da mặt tại Dr Huệ Clinic & Spa được nhều chị em đề cử nhất vì hiệu quả nhanh chóng duy trì lâu dài và đặc biệt không đụng dao kéo. Tuy nhiên, để có thể giữ được làn da trẻ hóa hay duy trì sự trẻ hóa sau khi tiêm lâu hơn thì các chị em nên tránh xa những việc làm dầy hại sau đây:

Tranh xa nhung dieu nay neu khong muon lan da ban gia truoc tuoi

Làn da già trước tuổi khiến không ít chị em đau đầu

Sử dụng máy tính trong thời gian quá dài: Bức xạ máy tính là nguyên nhân chính khiến da bạn bị xỉn màu, nhanh lão hóa. Trong khi đó lượng điện tích ở máy tính sẽ khiến da hấp thụ bụi bẩn trong không khí, khiến da bạn trở nên khô và mất nước . Do đó, bạn hạn chế sử dụng máy tính trong ngày hoặc có thời gian nghỉ giải lao để đứng dậy đi lại vừa tốt cho sức khỏe vùa bảo vệ da bạn nhé.

Nằm sấp khi ngủ: Thói quen ngủ tưởng chừng cực kì vô hại lại gây tổn thương da mặt nghiêm trọng đó nhé. Khi bạn nằm sấp khiến collagen không thể khản sinh và khiến da mặt bạn bị chèn ép suốt đêm. Bên cạnh đó, vùng cơ ở cổ và vai cũng dẽ bị căng cứng ảnh hưởng đến quá trình cung cấp máu lên não của bạn.

Nhai thức ăn ở một bên: Thói quen này khiến việc Trẻ hóa da của bạn không hề dễ dàng hoặc có thể khiến những phương pháp chăm sóc da của bạn trở lên “công cốc”. Vì nhai thưc ăn ở một bên khiến cơ mặt phát triển không đều, gây mất cân bằng, nếp nhăn vĩnh viễn xuất hiện ở bên bạn thường nhai. Chính vì thể để làn da chắc khỏe, vùng cơ mặt săn chắc thì bạn nên tạo thói quen nhai cả hai bên hàm nhé.

Tranh xa nhung dieu nay neu khong muon lan da ban gia truoc tuoi

Bổ sung các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp làn da bạn trẻ mãi không già

Chế độ ăn uống không lành mạnh: bạn là fan của đồ chiên nóng, dầu mỡ, bạn thích ăn đồ ngọt, vậy thì hãy hạn chế ngay hôm nay đi nhé, vì thực đơn giản thiếu chất xơ, dư thừa protein tinh bột, đường sẽ khiến da bạn dễ dàng nổi mụn và nhanh lão hóa. Chính vì thế, hãy xây dựng thực đơn lành mạnh giàu vitamin, chất hoảng, chất xơ để cải thiện làn da bạn cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn.

Ngoài các thói quen vô tình gây hại đến da ở trên, bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.thewaterexperts.com/index.php/forum/water-treatment/2407-tong-hop-bi-quyet-xoa-nep-nhan-tran-hieu-qua-nhanh.html để bổ sung cho mình những kiến thức làm đẹp, giúp trẻ hóa làn da bạn nhanh chóng nhất nhé.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist