28 years, Vietnam

dong luc

28 years, Vietnam

3 years ago

Thi cong noi that co 1 khong 2

Tôi lao vào tìm hiểu thi công nội thất như một fan cuồng chính hiệu

Liên tục trong nhiều năm từ lúc đi làm đến bây giờ, tôi không thể nhớ nổi bao nhiêu lần tôi vung tay mình tiêu hết số tiền vào thi công nội thất Văn Thành, thậm chí 2-3h sáng lại bật dậy tìm đến những xưởng mộc trang trí nội thất.

1.Tôi hoàn toàn tự tìm đến thi công nội thất và chân thành khuyên các bạn là hãy hạn chế bớt nó lại

⫸⫸⫸ Đến ngay xưởng mộc Văn Thành: https://t.me/s/xuongmocvanthanh

- Nếu không có nhiều tiền bạc và sự đam mê không tưởng thì bạn nên hạn chế việc này lại ngay. 

- Tôi nói vậy vì tôi cũng bắt đầu đam mê thi công nội thất khi đã đi làm, có quá nhiều thứ khiến tôi phải lao vào nó. 

- Như màu sắc, chất liệu của chiếc tủ để giày cũng làm tôi cảm thán không thôi. 

Tìm hiểu thi công nội thất là một đam mê được hình thành qua nhiều năm, tôi không tin ai có thể có niềm đam mê về những chiếc tủ giày chỉ sau mấy ngày hay mấy tuần nghiên cứu về nó, nếu có ai nói vậy đó chỉ là hời hợt, họ chưa thật sự hiểu được niềm yêu thích đó rồi.

Tôi đã phải trải qua đủ các cảm xúc như vô cùng mong muốn học hỏi, vô cùng muốn tìm hiểu, rồi nghiên cứu, nhảy vào những group tìm hiểu và đặt mua. Thậm chí đến tận xưởng mộc xem và mua tủ đựng giày thông minh. Rồi mua hết cái này tới cái khác, loại này tới loại khác cho tới khi tôi thấy chán nản, mệt mỏi và thất vọng khi thấy nhà thì chất quá nhiều thi công nội thất Văn Thành không phải ai cũng có. Nhưng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc cũng không nghĩ đến việc bỏ cuộc. 

Sau mỗi lần mua nội thất thông minh, tôi lại tự kiểm tra lại các sản phẩm trang trí nội thất của mình 1 lần. Tôi lau chùi chúng, nghiên cứu tỉ mỉ về chúng đến từng chi tiết. Và giờ, khi đã đạt tới trình độ nhìn vào là biết loại tủ giày làm từ gỗ nào, chất liệu nào dễ dàng, tôi không còn xem nó là động lực gì nữa, mà là không lau chùi, không sờ vào nó là tôi không chịu được cứ thấy thiếu thiếu. 

Thi cong noi that co 1 khong 2

Thi công khéo léo

2. Tôi có thể ngồi nói chuyện với bạn bè hàng giờ về thi công nội thất

Và khi nghe bất kì tin tức nào về thi cong noi that là tôi có thể ngồi ngẫm nghĩ cả ngày mà không biết chán nản là gì. Nếu bạn làm được như vậy thì xin chúc mừng bạn đã giống tôi, một dân mê thi công nội thất thực thụ.

Nếu thực sự muốn theo đuổi những món đồ gỗ thì bạn sẽ tìm được cách vượt qua khó khăn của bản thân về tài chính để đến với nó. Khó khăn của mỗi người thường không giống nhau ví như bạn tôi muốn mua thì không có tiền, hoặc có tiền lại không có thời gian để tìm được sản phẩm tốt. "Tôi mua được sản phẩm trang trí nội thất tốt thì bạn cũng làm được thậm chí còn tốt hơn", tôi luôn nghĩ như vậy khi bạn bè hỏi vì sao tôi lại có sự kiên trì và đam mê như vậy.

Cuộc sống luôn là những lựa chọn để tốt hơn, bạn cũng nên như vậy với thi công nội thất.

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist