29 years, Vietnam

cam thao

29 years, Vietnam

3 years ago

Tu giay thong minh cua Van Thanh la so mot

Tranh luận với những người không thích tủ giày thông minh thực sự rất mệt mỏi 

Mấy ngày nay, cuộc tranh cãi nảy lửa về tủ giày thông minh và kệ dép truyền thống vẫn chưa hề có kết thúc. Bạn gái của tôi ngày nào cũng dành nhiều thời gian cho màn hình máy tính hơn cả người yêu nên dù muốn hay không phải sớm tìm cách giải quyết.

  1. Cãi nhau với bạn gái về tủ giày thông minh từ trên mạng cho đến ngoài đời

Trên đời này không chỉ có một kiểu kệ giày mà người ta tạo ra hàng đống loại. Mỗi loại cho mỗi nhu cầu khác nhau, vậy mà mọi người vẫn không thể ngừng tranh cãi được việc kệ để giày nào là tốt nhất. Kể cả khi việc bạn gái tôi là hành viên thuộc hội này, tôi cũng sẽ không thể nào ủng hộ ý kiến của cô ấy chỉ để bảo vệ mối quan hệ của mình. Và kết quả là khiến chúng tôi đang trên bờ vực của sự chia tay. Đúng vậy, tôi theo phía của tủ giày thông minh còn cô ấy thì hoàn toàn ngược lại

Tu giay thong minh cua Van Thanh la so mot

kệ giày vô cùng đẹp

Chi tiết: https://hearthis.at/camthao/

Hiểu nôm na thì mấy ngày vừa qua chúng tôi chỉ tranh cãi với nhau qua mạng chứ chẳng còn gặp mặt nhau. Cô ấy luôn đưa ra cái lý do rằng: " Nhà em xài kệ giày truyền thống lâu nay chả có vấn đề gì cả, ba mẹ em cũng ủng hộ không lẽ anh lại chống đối cả ba mẹ em à." Cãi nhau đến mức không thèm nhìn nhau như thế này cũng là lần đầu, mà chuyện giờ nghĩ lại chỉ vì cái tủ dép. Đáng lẽ tôi nên im lặng từ đầu cho cô nàng thích sử dụng tủ giày truyền thống thì cứ việc dùng. Tuy nhiên, cứ tới nhà tôi chơi thấy kệ giày thông minh là lại tỏ thái độ không thích và cau có. Cái này người ta nói là càng nhịn thì càng chịu thua thiệt mà thôi. 

Xem thêm: https://suneido.com/forums/users/giabao/

2. Bạn gái chấp nhận mua tủ giày Văn Thành sau cuộc cãi vã kéo dài hơn ba tháng ròng

Tưởng đâu chúng tôi sắp chia tay đến nơi thì bỗng đâu cô ấy bảo là hãy làm lành. Chuyện nghe lạ nhưng tôi cũng vui mình lắm chứ, thì ra là mấy hôm trước có người chú ghé nhà cô ấy tặng cho kệ dép hiện đại và tất nhiên chú vẫn chỉ nói đây là loại kệ để giày bình thường mua ngoài chợ. Cả nhà ai cũng sử dụng và đều thích mê mệt đến khi biết đó là tủ giày thông minh 2 tầng kiêm ghế ngồi mới vỡ lẽ ra. Mới đầu cô ấy cũng ngại lắm vì chính bản thân còn làm hẳn một bảng ca ngợi kệ để giày "bình thường" trong nhà và gửi cho tôi như:

  • Tủ giày có giá cả phải chăng nhưng sức chứa lại vô cùng lớn nên cả nhà em dù đông người vẫn chứa đủ
  • Kệ dép như một chiếc tủ nếu mới nhìn qua bề ngoài, thật sự có thể dùng để trang trí nhà
  • Kệ để giày có cửa gắn nam châm nên rất chắc chắn, chưa bao giờ dép bị rơi ra ngoài cả

See at: http://scratch.icm.edu.pl/vi/web/skummet

Đọc bảng danh sách về tủ giày thông minh 1 tầng kiêm ghế ngồi của em, tôi ngờ ngợ vì nó rất giống với kệ để dép Văn Thành. Nhưng chuyện em sử dụng kệ để giày này là chuyện ngoài sức tưởng tượng mà. Ngờ đâu quả đúng là như vậy thật và giờ này thì bạn gái và tôi đều là những người ủng hộ kệ để giày này một cách cuồng nhiệt 

See all
Rental Gear
Price: $8.00 / per day

Location: Italy, Milan, Lombardy, Metropolitan City of Milan, Milan

0 reviews
Add to wishlist